Gossip

เอวา ปวรวรรณ ภูมิใจคว้าปริญญาตรี คณะ Social policy development สังคมสงเคราะห์อินเตอร์ (ภาคอินเตอร์) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

1 Mins read

 เรียกว่าสวย เก่ง จบครบในตัวสำหรับ  เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์  ที่ผ่านมาก็ทั้งทำงาน ทั้งเรียนปริญญาตรีควบคู่กันไปด้วยเรียกว่าเก่งทั้งงาน ทั้งการเรียนที่สำเร็จอีกขั้น เข้าพิธีซ้อมรับปริญญาบัตร หลังสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะ Social policy development สังคมสงเคราะห์อินเตอร์ (ภาคอินเตอร์) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งงานนี้ครอบครัว พร้อมบรรดาแฟนคลับ ต่างก็แสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

  โดยหลังจากนี้ เอวา ปวรวรรณ ได้กล่าวว่า “ หลังจากที่เรียนจบได้วางเป้าหมายไว้คือ ตั้งใจที่จะทำงานที่รักได้อย่างเต็มที่ตอนนี้ก็รู้สึกว่างานที่ เอวา ชอบมากๆเลยคือ ยูทูบเบอร์ เพราะเราได้เป็นตัวเองและทำให้เราได้มีประสบการณ์ขึ้นมากๆและทำให้เราได้มีความสุขที่ได้ออกไปใช้ชีวิต จึงตั้งไว้ว่าจะทำให้เป็นงานหลักเลยในตอนนี้ แล้วก็คงจะเริ่มช่วยงานที่บ้านบ้างเหมือนกันเพราะที่บ้านก็ทำธุรกิจ ไทยนครพัฒนา ก็คือ บริษัทผลิตยา ก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่เราสามารถช่วยที่บ้านได้คือเราสามารถเป็นพีอาร์ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ แต่ตอนนี้ก็อยากทำงานที่รักต่อไปเพราะตอนนี้ เอวา สนุกกับงานที่ทำมากเลยถึงแม้จะมีเหนื่อยบ้างเพราะหลายอย่างคือเราไม่เคยทำมาก่อนเลย แต่เมื่อเราได้ทำเราก็อยากทำให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุด ส่วนของงานแสดงก็ยังคงรักและอยากที่จะทำค่ะ แต่ตอนนี้สนุกกับการเป็น ยูทูบเบอร์ มากๆเลยค่ะ ยังไงฝากติดตามผลงานของ เอวา ด้วยนะคะ “