Gossip

“เอี๊ยง สิทธา” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!! เล่นร้ายสุดขั้วใน “ฝ้ายแกมแพร”

1 Mins read

หลังตัดสินใจก้าวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ  หนุ่มเอี๊ยง  สิทธา  สภานุชาติ ก็ประเดิมด้วยบทร้ายสุดขั้วครั้งแรกในละคร  “ฝ้ายแกมแพร”  ทางช่อง GMM25 ที่กำลังจะออนแอร์ตอนแรกในวันพุธที่  23  กันยายน นี้  ซึ่งเอี๊ยงเผยว่าเป็นงานที่ยาก  แต่ยิ่งเล่นยิ่งสนุก 

            “เรื่องนี้รับเป็น “ธงฉาน” ครับ เป็นเด็กที่โดนสปอย มาตั้งแต่เด็ก มีฐานะ ร่ำรวย  พ่อตามใจ  อยากได้อะไรต้องได้  ทำให้เค้าโตมามีนิสัยไม่ได้   ครั้งนี้เป็นการรับบทร้ายครั้งแรกของผม  เรื่องนี้นิสัยไม่ดีชองใครก็แล้วแต่มารวมที่เราหมดเลย  เอาแต่ใจใช้กำลัง โหวกเหวกโวยวาย  เห็นแก่ตัว  เรียกว่าอะไรที่ไม่ดี  จะรวมอยู่ในตัวของ ธงฉาน ทั้งหมดเลยครับ   เป็นการพลิกบทบาทเลยครับ  ปกติจะเล่นแต่บทเป็นคนดีมาตลอด  ถามว่าเล่นร้ายยากไหม  ก็ยากนะครับ  ประมาณคิวแรกๆ จะต้องจูนพอสมควรเลย   เพราะว่าเรายังไม่รู้ว่าจะต้องร้ายขนาดไหน   แต่พอได้อ่านบทไปเรื่อยๆ  ก็เข้าใจว่าตัวละครนี้มันร้ายได้จนสุดเลย   พอมารับบทร้าย  ผมก็ต้องปรับตัวประมาณนึงนะครับ   ผมเชื่อว่าคนเรามันจะมีมุมมืดในใจ  เราแค่ดึงมันออกมา  ปกติถ้าไม่พอใจในชีวิตประจำวันเราอาจจะแค่เก็บมันไว้    วันนี้เรามาเล่นละครตรงนี้    เราก็เอามันออกมาใช้ครับ  

Fitting S13 1088 1

          โชคดีที่เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับแก้วอีกครั้ง  เพราะเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว  คุ้นเคยกันดี  เพราะบทที่เข้ากับแก้วค่อนข้างจะรุนแรงด้วย   เราจะต้องทำร้ายจิตใจแล้วก็ร่างกายเขา   ถ้าเป็นคนอื่นมาเล่นอาจจะเกร็งๆ บ้าง   แต่กับแก้วเราก็ค่อนข้างสบายใจในการเล่นครับ   ส่วนการร่วมงานกับพี่นิวเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันครับ  ตอนแรกก็ค่อนข้างเกร็งนะครับ  เพราะผมรู้สึกว่านิวเป็นนักแสดงที่เก่ง    แล้วเรื่องนี้ผมต้องเล่นข่มเขาตลอดเวลา  ก็กังวลว่าจะข่มเขาได้ยังไง   เอาเขาอยู่รึเป่ล่า  หรือเล่นแล้วเขาจะกลัวเราไหม   แต่ว่าพี่นิวก็ช่วยผมได้เยอะเลยครับ  

          เรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมงานกับช่อง GMM25 ก็ประเดิมด้วยการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายเลย   ถามว่าคาดหวังไหม  จริงๆ ผมก็เต็มที่ในส่วนของผมนะครับ  ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเรื่องนี้จะเป็นละครที่ดีมากๆ เรื่องหนึ่ง  สอนอะไรให้กับคนดูมากๆ  ผมก็อยากฝากละครเรื่อง ฝ้ายแกมแพร ด้วยนะครับ  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กันยายนนี้แล้ว  ทางช่อง GMM25  และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10น. ครับ”   

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]