Gossip

“กัน-คริส” นำทีมนักแสดง “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” รวมตัวซ้อมอ่านบท รับส่งมุกสนุกสุดฮา!!

1 Mins read

            เหลือเวลาอีกแค่เดือนเศษ ละครเวทีแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”จูคบ็อกซ์ มิวสิคัล (Jukebox  Musical) ก็จะได้ฤกษ์เปิดการแสดงในวันที่ 15-25 กันยายน นี้แล้ว ล่าสุดทีมงานจึงนัดเหล่านักแสดง อาทิ กัน นภัทร, คริส พีรวัส, แพรวา ณิชาภัทร, ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์,

นุ้ย สุจิรา และหนึ่ง ETC.มาอ่านบททั้งเรื่องร่วมกันครั้งแรก  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แยกกันไปซ้อมร้องซ้อมเต้นกันมาอย่างหนักหน่วงโดยวันนี้ได้รับเกียรติจากบอสใหญ่คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้อำนวยการผลิต มาร่วมดูพร้อมคอมเมนต์ให้เทคนิคต่างๆ กับทีมงานนักแสดงด้วยตัวเอง

ณ ห้องมินิเธียเตอร์ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”

            เริ่มต้นฉากแรกที่หนุ่มตั้ม วราวุธ เปิดตัวมาพร้อมกับเพื่อนซี้สาวแพรวาที่ทั้งคู่โชว์ลีลาความเป็น

IMG 2880

“ติ่งเกาหลี”ที่รู้ลึก รู้ดีทุกซีรีส์ดัง โดยเฉพาะแพรวา ผู้รับบท สาวไทยหัวใจเหงาที่ฝันอยากเจอเนื้อคู่เป็นหนุ่มสูง ขาว หุ่นดี หน้าตี๋ เกาหลีใต้ซึ่งแพรวาก็โชว์สกิลพูดภาษาเกาหลีแบบยาวเหยียดได้อย่างเนียนกริบจนทีมงานทึ่ง!! ก่อนจะทะลุมิติข้ามฟ้าไปยังเมืองโซจู จนได้พบกับ “องค์ชายเล็ก”ที่แสดงโดยหนุ่มคริส พีรวัส ที่งานนี้ขอบอกเลยว่าคริสถ่ายทอดบทองค์ชายแสนดี ได้น่ารัก ละมุม จนคนดูในห้องซ้อมถึงกับเคลิ้มตามในความโอปป้า  ฟากพระเอกมาดร้ายอย่างหนุ่มกัน นภัทร กับบท “องค์ชายสี่”ที่เปิดตัวมาพร้อมความแสบซ่าส์

ก็เรียกเสียงฮาให้ทีมงานในห้องได้ฮากันจนท้องแข็ง  แถมเพิ่มดีกรีความสนุก ด้วยการพา 2 นักแสดงคู่ซี้ อย่าง โดม จารุวัฒน์ ที่รับบท “เสนาบดี” จอมวางแผนและแม่นุ้ย สุจิรา ในบท “พระสนม”ที่จัดเต็มทุกอินเนอร์ความฮา แม้แต่ฉากร้องไห้แม่นุ้ยก็ยั๊งงงง…ทำเอาคนดูฮากลิ้ง ซึ่งแต่ละคนก็งัดมุกเด็ดมาใส่กันแบบไม่ยั้ง!! ปิดท้ายกันที่ศิลปินหนุ่มเสียงดี หนึ่ง ETC.ผู้รับบท “องค์ชายรัชทายาท”ที่โชว์โซโล่เดี่ยวแต่ละเพลงทำเอาคนดูอินไปตามๆ กันบวกกับทีมเวิร์คของทีมนักแสดงที่เคมีเข้าขากัน

ทุกคนอยู่แล้ว ก็ยิ่งนำพาให้มุกลื่นไหล แถมยังนำบทเพลงที่ได้รับความนิยม และทุกคนคุ้นเคยจากหลากหลายยุคนำมาร้อยเรียงให้เข้ากันกับเรื่องราวโรแมนติก คอมเมดี้ ได้อย่างเหมาะสมลงตัวเรียกว่า “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” จะเป็นละครเวทีเรื่องแรกของโรงละคร“เมืองไทยรัชดาลัย” ที่จะกลับมาสร้างรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ และความสนุกแบบสุดๆ  ให้คุณได้ผ่อนคลายกับความเครียดได้เป็นอย่างดี

            ละครเวทีเพลงโรแมนติกแฟนตาซี “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”เปิดการแสดง 15-25 กันยายน 2565 (แสดงเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น!! ) ณเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-2623456