Gossip

“คริส” ท้าทาย เจอโจทย์ยากรับบท “วาที” หนุ่มมาดขรึมรักสันโดษ

1 Mins read

แม้จะเจอโจทย์ยากต้องมาสวมบทบาทเป็นหนุ่มมาดขรึมรักสันโดษ ในออริจินัลซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน “คนละทีเดียวกัน” จากการผนึกกำลัง GMMTV” กับ AIS PLAY” แต่นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ก็ไม่หวั่นลุยทำการบ้านอย่างเต็มที่จนผลงานออกมาดีเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทย และ “อันดับ 2” ของโลก และในอีกหลายๆ ประเทศ ในวันแรกที่ออกอากาศ และยังคงแรงต่อเนื่องอีกด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

ซีรีส์คนละทีเดียวกัน

“คริส” เผยว่าผมว่าการได้มาเล่นซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” เป็นสิ่งที่ท้าทายมากครับ เพราะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน ดูแล้วยิ้มตาม แต่คาแรคเตอร์ที่ผมได้รับในเรื่องคือ “วาที” เป็นหนุ่มมาดขรึม รักสันโดษ โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบความวุ่นวาย อาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่ชีวิตต้องมาเปลี่ยนไป เพราะบ้านที่ตัวเองเป็นเจ้าของกำลังจะถูกยึด เลยต้องหาคนมาเช่าบ้าน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความคนเยอะเรื่องแยะ เรียกว่าเป็นตัวละครที่แบกอารมณ์และความรู้สึกเอาไว้เยอะ ค่อนข้างขัดกับ Mood and Tone ของเรื่องที่เป็นแนวฟีลกู๊ด แถมเวลาเข้าฉากกับเพื่อนๆ คนอื่นที่คาแรคเตอร์โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนอารมณ์ดี เพราะฉะนั้นเวลาที่เราเล่นเราต้องทำสมาธิอย่างมาก กับพยายามเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครแล้วสื่อสารออกมาให้คนดูดูแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือผมอยากขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลต่างๆ กันเยอะ บอกว่าเนื้อหาสนุก เป็นซีรีส์ที่ให้รอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะคลายเครียดได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกดีใจและก็ปลื้มมากครับ เพราะเหมือนเราทำให้เค้ามีความสุข ถึงแม้การทำงานในเรื่องนี้จะค่อนข้างยาก แต่พอได้รับคำชมจากแฟนๆ แบบนี้ ผมรู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ สุดท้ายก็ฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะครับ”

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และดูย้อนหลังฟรีไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]