Gossip

“นนน” ทุ่มสุดตัว ผลักพลังบวกสวมบท “แปง”

1 Mins read

กลับมารับบทบาทเด็กกิฟต์ที่มีศักยภาพอีกครั้ง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับบทบาท “แปง” ในซีรีส์คุณภาพภาคต่อ The Gifted Graduation” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้ “นนน” ยอมรับว่าทำการบ้านหนักมาก เพราะต้องปรับบุคลิกให้เข้ากับตัวละครมากขึ้น ผลักพลังบวกออกมาจากตัวเอง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน สำหรับกระแสตอบรับสุดปัง ที่มาแรงสุดๆ ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทย และ “อันดับ 3” ของโลก รวมทั้งในอีกหลายๆ ประเทศ แถมกระแสยังฮอตไม่หยุดอีกด้วย  

โปสเตอร์1

“นนน” เล่าว่า “สำหรับ “แปง” จะโตขึ้นจากความผิดพลาดในซีซั่นแรกครับ โดยนำความผิดพลาดนั้นมาเรียนรู้ มาปรับใช้ว่าเค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรที่มันไม่ดีด้วยตัวคนเดียวได้ ไม่สามารถคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นเหมือนในซีซั่นแรก ก็เริ่มที่จะทำงานเป็นทีมมากขึ้น พยายามที่จะเข้าใจทุกคน เริ่มมองในมุมกว้างมากขึ้น และทำงานอย่างรอบคอบครับ สำหรับซีซั่นสองก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะค่อนข้างยากมากครับ ด้วยความที่ตัวแปงไม่ได้ฉลาดเรื่องวิชาการ ที่จะทำให้หลายๆ คนยอมรับ แต่แปงจะมองเห็นปัญหาและบอกทุกคนได้ อาจจะฉลาดในการใช้คำพูด แต่จริงๆ แล้วแปงเป็นความหวังให้คนอื่นได้โดยที่ไม่ต้องพยายามอะไรเลย ซึ่งมันก็ยากเหมือนกัน กลับกลายเป็นว่าเราต้องพุชพลังบวกให้ตัวเอง

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

นนน ซีรีส์ The Gifted Graduation

เมื่อคนมองมาทางเราต้องมองเห็นความหวังว่าเราจะสามารถพาทีมไปได้ จะต้องพาทุกคนชนะได้ จะต้องทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จ ทุกคนต้องมาพึ่งเราโดยที่เราไม่ได้อยากจะเป็นหัวหน้า เราแค่อยากจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้นก็เท่านั้นเอง ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากครับ ตั้งแต่ตอนแรกทื่ออกอากาศไป รู้สึกดีใจมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปด้วย เพราะเรื่องนี้ได้มุมมองหลายมุมเลย ทั้งมุมมองของอาจารย์ว่าเค้าเลือกจะทำสิ่งนี้เพราะอะไร และมุมมองของเด็กที่ผู้ใหญ่จะได้เข้าใจเด็กมากขึ้น ว่าสมัยนี้เด็กเค้าคิดอะไร ต้องการอะไร ยังไงฝากซีรีส์ “The Gifted Graduation” ด้วยนะครับ ผมและทุกๆ คนตั้งใจกันมากๆ เป็นซีรีส์ที่ดูได้ทั้งครอบครัว ฝากด้วยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Gifted Graduation” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV  พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV