Gossip

เป๊ก ผลิตโชค สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับศิลปินไทยคนแรกที่มีโมเดล

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ เป๊ก ผลิตโชค” จริงๆ หลังจากเปิดตัวน้ำหอมCOLOUR SOUL BREATH และล่าสุดกับคอนเสิร์ต PECK PALITCHOKE 15th Anniversary The Final Odyssey Concert  กระแสตอบรับดีจนบัตร sold out ทุกรอบ!! ซึ่งแฟน ๆ ที่จองบัตรไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะหากใครเป็นแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค” ย่อมรู้จักคาแรกเตอร์เด็กหน้ายิ้มที่มีชื่อว่า พิคกี้ อย่างแน่นอน พิคกี้ มีต้นกำเนิดมาจาก ลายเซ็นของหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค” ที่มักจะเซ็นชื่อและวาดรูปเด็กผู้ชายพร้อมรอยยิ้มคู่กันเสมอ 

เด็กผู้ชายคนนี้มีชื่อว่าพิคกี้นั่นเอง พิคกี้ ถูกนำมาสร้างเป็นตุ๊กตาครั้งแรกจากรายการPalit’s World ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู จึงทำให้มีเวอร์ชั่น 2 ต่อมาในรายการ Palit’s Island และในปีนี้ พิคกี้ ได้อัพเกรดความน่ารักไปอีกขั้นกับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “Bonnie Piggy” ในรูปแบบโมเดลฟิกเกอร์ ที่รอเซอร์ไพรส์ในไข่กาชาปอง เพิ่มความสนุกในการสะสมกับทั้ง 7 คาแรคเตอร์ที่ เป๊ก ผลิตโชค” ได้ร่วมคิดและออกแบบด้วยตนเอง นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับสินค้าที่ระลึกจากศิลปิน

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

เป๊ก ผลิตโชค” กล่าวว่าตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโมเดลฟิกเกอร์ คาแรคเตอร์พิคกี้เป็นของตัวเอง มีทั้งหมด 7 คาแรคเตอร์ ผมได้ร่วมคิดและออกแบบ ลุ้นทุกขั้นตอนเพื่อให้งานออกมาน่ารักและดีที่สุด หวังว่าแฟน ๆ จะชื่นชอบกันนะครับ นอกจากโมเดลฟิกเกอร์แล้ว ใน Bonnie Piggy Collection ยังมีตัวปั๊มและเข็มกลัดที่อยู่ในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย”             

พร้อมให้แฟนๆ ได้สะสมความน่ารักของณ๊องพิคกี้ได้แล้วครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]