Gossip

เอฟซีกรี๊ดหนัก “โดนัท” หล่อ มีพัฒนาการ ประชันรุ่นพี่ฝีมือไม่แผ่ว ใน “ฟ้ามีตะวัน”

1 Mins read

ละคร ฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD เดินทางมาเกือบครื่งทางแล้ว แต่พระเอกของเรื่องอย่าง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กลับโชว์ความหล่อไม่แผ่ว ยิ่งดูยิ่งหล่อถูกใจ ออกจอทีไรก็ทำให้เหล่าเอฟซีกรี๊ดหนัก ชื่นชมผ่านโซเชียล กับการพลิกคาแรกเตอร์เป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ แถมยังโชว์ฝีมือการแสดงแนวโรแมนติกดราม่า พร้อมลีลาบู๊สุดเท่ ปะทะบทบาทรักปนแค้นกับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ และนักแสดงรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี แฟน ๆ ชมขนาดนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

IMG 5249

​            “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และชื่นชอบนะครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่ให้โอกาส รวมถึง พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ที่ดูแลสั่งสอน ทั้งการแสดง การดูแลบุคลิกภาพ และการวางตัว แต่นอกจากนี้แล้ว ภาพ การตัดต่อ เอฟเฟ็กต์ ซาวน์ประกอบต่าง ๆ รวมทั้งชุดนักแสดงในเรื่อง ทุกอย่างมันเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ทำให้หลายคนชื่นชม ส่งข้อความผ่านโซเชียลมาบอกว่า สไตล์ละครคล้ายซีรีส์เกาหลีเลย ผมมองว่าจุดนี้มีส่วนที่ทำให้ถูกใจแฟน ๆ ส่วนเรื่องของการแสดงสำหรับผมที่ได้อ่านบทตอนแรกบอกเลยว่าค่อนข้างยาก ผมต้องทำการบ้านกับบทเยอะมาก สงสัยตรงไหนจะถามพี่เติ้ล ซึ่งพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่นในเรื่องมีส่วนช่วยแนะนำ และส่งอารมณ์ให้ ทำให้ผมเข้าใจอารมณ์ และกล้าแสดงออกตามบทบาทให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ถ้าถามว่าผมเก่งหรือยัง ผมมองว่าตัวเองยังต้องพัฒนาอีกมาก ก็ขอฝากให้ติดตามชมละครไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ ตอนนี้ละครออนแอร์มาเกือบครึ่งทางแล้ว หลังจากนี้ไปขอบอกเลยว่าจะมีฉากเด็ด ๆ และเรื่องราวเข้มข้นที่เป็นจุดพีค ชนิดที่พลาดไม่ได้มาให้ชมมากขึ้น ห้ามพลาดนะครับ

ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี “ฟ้ามีตะวัน”  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]