Gossip

“ร้อยเล่ห์มารยา” เปิดตัวแรง!! ติดเทรนด์โลก-ไทย “โป๊ป-เบลล่า” ลั่น! EP1-EP2 แค่น้ำจิ้ม หลังจากนี้แซ่บทุกฉาก

1 Mins read

ปังปุริเย่!! สมการรอคอย สำหรับ ละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ช่อง 3 ของผู้จัด “นก จริยา” ค่ายเมกเกอร์ เจ เรียกว่าเป็นไปตามคาด ทั้งเรื่องเรตติ้ง และกระแสสุดร้อนแรง ที่มาวิน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกไม่พอ ชิงยืนหนึ่งบนเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย 2 วันติด โดย EP 1 เรตติ้ง ทั่วประเทศ อยู่ที่ 3.10 แต่ที่นำโด่ง คือ ในพื้นที่กรุงเทพ สูงถึง 5.53 ส่วน EP2 ก็ยังทะยานแรงต่อเนื่อง ด้วยเรตติ้ง ทั่วประเทศ อยู่ที่ 3.31 และ ในพื้นที่กรุงเทพ 5.54 ไม่เพียงแค่นั้น ยังทุบสถิติยอดดูออนไลน์ตอนแรก สูงสุด 92K อีกด้วย

            โดยกระแสส่วนมาก แฟนละครชื่นชอบในการเดินเรื่องที่รวดเร็ว บทพูดแซ่บ สะใจ ฉากปะทะที่ถึงรสถึงชาติ รวมถึงจังหวะคอมเมดี้ ที่กลมกล่อม งานนี้บทดีอย่างเดียวไม่พอ ทีมนักแสดงทุกคนมีความลงตัวกับคาแรคเตอร์อย่างแรง โดยเฉพาะ 2 พระนาง เคมีสุดฟิน อย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในบท “รามิล” ทนายปากจัด แต่อบอุ่น ที่ใช้สติแก้ปัญหาทุกเรื่องและ เบลล่า-ราณี แคมเปน ในบท “พิชชา” สาวมั่น หัวร้อน ที่พร้อมจะลุยทุกอย่างเคมีของคู่นี้ ซัด จัดเต็มทุกอารมณ์ จนแฟนละครฟิน มันส์ สนั่นจอ แต่ที่โดนทัวร์ลงแบบไม่เหลือซาก ก็คงหนีไม่พ้น สามีจอมเจ้าชู้ในเรื่อง “ภมร” (หลุยส์ สก็อตต์) และเมียน้อยสุดแซ่บ “ปานแก้ว” (มิ้นท์ นวินดา) ที่ทำร้ายหัวใจเมียหลวงยืนหนึ่ง อย่าง พิชชา แบบไม่เหลือชิ้นดี และอีกหนึ่งสาวที่มาเนิบๆ นุ่มๆ ในบท “นิ่ม” (วาววา ณิชา) ภายนอกดูเรียบร้อย แต่ภายในแฝงไปด้วยความซับซ้อนมากมาย ที่รอวันเผยธาตุแท้ ก็เชื่อว่า น่าจะเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีคนรุมจองกฐินแน่นอน

ส่วนน้องสะใภ้ผู้รักความถูกต้อง “บัว นลินทิพย์” ในบท “มินตรา” ก็ออกมาชี้เป้า เพื่อสิ่งที่ถูกต้องแบบไม่แคร์ครอบครัว ด้านนักแสดงรายล้อมในเรื่อง ทั้งคุณเพื่อนที่รัก มะปราง-วิรากานต์ ,แจ็คกี้-ชาเคอลีน และคุณพี่ที่เคารพ น้ำฝน สรวงสุดา ก็มีความเป็นทีมที่ลงตัวในการซัพพอร์ตนางเอกเบลล่า จนได้ใจแฟนละครไปไม่น้อย หลังจากนี้ ต้องตามดูแบบเกาะติด ประชิดสดหน้าจอ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 รับประกัน มันส์!! ยั้งมือไม่ไหว ยั้งใจไม่อยู่แน่นอน

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]