Gossip

“อั๋น” เขิน เอฟซีเอ็นดูบทหมอใน “ฟ้ามีตะวัน” แฟนละครลุ้นเชียร์รัก “เจด้า”

1 Mins read

ทำเอาเอฟซีอมยิ้มทุกทีสำหรับ ​อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ที่รับบทหมอ คเชนทร์ ในละคร  ฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD เพราะคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ นอกจากจะเป็นคนจริงใจ จิตใจดี และเป็นเพื่อนซี้ที่นิสัยต่างกันสุดขั้วกับ พอล ที่รับบทโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ แล้ว ยังต้องเป็นคนซื่อ ตลกหน้าเป็นแบบไม่ตั้งใจ เรียกว่าอยู่ในซีนทีไร ก็ทำให้แฟนละครอดยิ้มตามไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ซื่อจนแฟนละครแทบจะพ่วงคำว่าบื้อต่อท้าย พากันลุ้นให้ เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ที่รับบท พัชรี เอาชนะใจคุณหมอแสนซื่อให้ได้ งานนี้ อั๋น จะรู้สึกยังไงไปฟังกัน

            “คือเรื่องนี้ผมรับบทเป็นหมอประจำตัวให้กับ คุณปารมี หรือ พี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) ส่วนเจด้าจะรับบทพัชรีเลขาของ นัยน์นภา หรือ พระพาย (รมิดา ธีรพัฒน์)  ลูกสาวบุญธรรมของพี่หนุ่มในเรื่องครับ ตัวผมในเรื่องจะแอบชอบ นัยน์นภา แต่ไม่กล้าแสดงออก ส่วนเจด้าเขาก็จะมาชอบผมอีกที คู่เราเจอกันทีไร ต้องมีเรื่องโก๊ะ ๆ ฮา ๆ มาให้แฟนละครอมยิ้มตลอด ขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ หลายคนบอกว่าเราเป็นคู่ที่เบรกอารมณ์ดราม่าให้กับละครมาก ออกมาทีไรอมยิ้มทุกที ต้องขอบคุณเจด้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี เล่นละครกับเจด้าแล้วรู้สึกว่าไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีวินัย มีความสามารถ รู้สึกได้เลยว่าเขาทำการบ้านมาทุกครั้ง จังหวะการแสดง การรับส่งอารมณ์ ทำให้ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน เราสามารถทำให้แฟน ๆ ยิ้มได้ก็รู้สึกดีใจครับ กับเจด้าเองผมก็เห็นว่ามีแฟน ๆ ชมเขาเยอะเหมือนกัน

MG 2775

บทของเจด้าน่ารักมาก คือในละครช่วงต้นเรื่องผมไม่ได้สนใจเขา แต่เขาสนใจเรา เขาก็จะมีวิธีการจีบ วิธีการเข้าหาแบบซึมลึก ทำอะไรที่ตลก ๆ โก๊ะ ๆ เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนละคร แล้วตัวหมอคเชนทร์ที่ผมแสดง ด้วยความซื่อของเขา ก็จะไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้คิดอะไรกับเรา ก็อยากให้ช่วยลุ้นกันครับ ว่าสุดท้ายแล้วหมอคเชนทร์แสนซื่อจะรู้ใจตัวเองเมื่อไหร่ แล้วเจด้าเขาจะงัดวิธีใกล้ชิดกับหมอแบบไหนมาให้อมยิ้มอีกบ้าง ฝากเป็นกำลังใจให้คู่เราด้วยนะครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี ฟ้ามีตะวัน  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV