Gossip

ลุคไหนก็ฟาด !! ส่องแฟชั่น เจี๊ยบ-พิจิตตรา นางร้ายไบโพลาร์ จอมขโมยซีนยุค2020

1 Mins read

แรงดีไม่มีตก  ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครไปจุกๆ สำหรับการกลับมารับบทร้ายสุดขั้วของ สาวหน้าหวานในตำนาน “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” กับบทบาทนางร้ายปากแดง “เนตรเสลา” ในละครรสแซ่บ “ฟ้ามีตะวัน” ที่ตอนนี้ใครๆต่างก็เทใจให้ฝีไม้ลายมือการแสดงของ สาวเจี๊ยบ คะแนนเต็มสิบไม่หัก ออกหน้าจอมาทีไร ปล่อยของทางการแสดงขโมยซีนตลอดเวลา 

    จนล่าสุดชาวเน็ตต่างก็ให้ฉายาใหม่ให้เธอว่า “นางร้ายไบโพลาร์” เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย น้ำตาสั่งได้ จนแฟนละครทั้งรักทั้งเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง งานนี้นอกจากคนดูจะชื่นชมในความสวยหวานของ “สาวเจี๊ยบ” ที่สวยใสออร่าคล้ายกับซุปตาร์กิมจิ “ซนเยจิน” แล้วนั้น ตอนนี้หลายคนหันมาเทใจให้กับแฟชั่นคอสตูมของ “เนตรเสลา” ที่แต่งองค์ทรงเครื่องออกมาแต่ละชุด สวยเนี๊ยบ ออร่ากระจาย ฆ่าได้ฆ่าใครตายช่างมัน สวยทุกชุดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสวยหรูดูแพงสมกลับการยกให้เป็น “นางร้ายยุค2020” ไม่ใช่แค่แฟนละครจะชื่นชมการแสดงของ “สาวเจี๊ยบ” เท่านั้น

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ขนาดนางเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิตอย่างแม่ก็คือแม่อย่าง “อั้ม-พัชราภา” ยังอดใจไม่ไว้ขอลงรูป “สาวเจี๊ยบ” ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพื่อเชิญชวนแฟนๆละครให้ไปติดตามชมการแสดงของ “สาวเจี๊ยบ” กับบทบาทสุดปังในละคร “ฟ้ามีตะวัน” เช่นกัน ณ จุดนี้ได้เห็นความปังและกระแสความฮอตทอล์คออฟเดอะทาวน์กับบท “เนตรเสลา” ขนาดนี้ ใครอยากพิสูจน์ความแซ่บของนางร้ายสวยแพงคนนี้ ตามไปเชียร์ต่อกันได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ช่อง7HD กดหมายเลข35 ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. รับประกันความแซ่บพริกร้อยเม็ด !!!