Gossip

สปิริตแรง! ไอซ์-อามีนา กัดฟันเร่งถ่าย บังเกิดเกล้า โชว์แผล เลือดอาบตกบันไดตอนถ่ายละคร

1 Mins read

งานแน่นที่สุดตอนนี้ยกให้นางเอกฟรีแลนซ์ “ไอซ์-อามีนา” ที่ ณ บัดนาวกำลังเดินสายถ่ายละคร 7วันรวด โดยเฉพาะละครดราม่าที่หลายคนรอคอยอย่าง “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ก็จอคิวร้อนๆมีกำหนดออนแอร์ ตอนแรกวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้แล้ว แต่ล่าสุดพักผ่อนน้อย โหมถ่ายละครเลยเป็นต้นเหตุให้ “สาวไอซ์” เกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำละคร ตกบันไดตอนถ่ายทำละคร จนเลือดตกยางออก แผลถลอกเลือดไหลเป็นจำนวนมาก จนต้องรีบไปโรงพยาบาลทำแผลเป็นการด่วน แพทย์มีคำสั่งห้ามแผลโดนน้ำ และ งดใส่รองเท้าผ้าใบป้องกันการเสียดสีบริเวณแผล

แต่งานนี้นางเอกสุดสตอง “ไอซ์-อามีนา” สปิริตแรงกล้าขอเดินหน้าถ่ายทำละคร “บังเกิดเกล้า” ต่อทันที จนทีมงานต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และ เลือกรองเท้าส้นสูงเข้าฉากให้อย่างปลอดภัย กระทบกระเทือนแผลให้ได้น้อยที่สุด งานนี้ “สาวไอซ์” เปิดใจถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า

            “เกิดมาจากการตกบันได มันเป็นบ้านเก่าเป็นเหล็กแหลมๆแล้วมันก็ขูดเนื้อเรา แล้วหนังก็หลุด ตอนที่โดนก็คือร้องไห้เลย เลือดเยอะมาก เราไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ก็ต้องทำแผลตลอด ตอนนี้ก็ยังมีเลือดซึมๆออกมาที่แผลตลอด หมอสั่งห้ามโดนน้ำ ซึ่งตอนเราอาบน้ำก็ต้องระมัดระวังมาก ต้องไปทำแผลทุกวัน และฉีดยาฆ่าเชื้อตลอด แต่ก็ต้องกลับมาทำงานเพราะละครบังเกิดเก้ามีคิวออกอากาศแล้ว เราไม่สามารถพักได้ ก็ต้องอดทนกันก่อน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ ก็ระวังตัวเองให้มากขึ้น”

S 60719128 1

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]