Gossip

สองคลื่นลูกใหม่ “ฟลุ๊ค-มิลลี่” น่าจับตามอง!!! จาก “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใสที่ได้รับความนิยมจนถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด” นำแสดงโดย ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร (รับบท มันนี่), ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย (รับบท ดิสโก้), ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร (รับบท ฮิปฮอป), มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล (รับบท เชอร์รี่)ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนเน็กซ์ ขอแนะนำ 2 นักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าตา และความสามารถที่ประชันเทียบเท่ากับเหล่านักแสดงรุ่นพี่ได้ไม่น้อยหน้าเชียวล่ะ!

เริ่มที่พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ ใสกิ๊ก! “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร” เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2541 ปัจุบันอายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าวงการมาด้วยการประกวดและป็นผู้ชนะเลิศจากเวที GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดระดับประเทศเพื่อเฟ้นหาหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ มีปฏิภาณไหวพริบ! จากนั้น ฟลุ๊ค ก็มีผลงานต่างๆ จนเริ่มเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิงไม่ใช่น้อย จนกระทั่งได้มาชิมลางงานแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด” ซึ่งในเรื่องนี้ ฟลุ๊ค รับบท เป็น “ฮิปฮอป” คุณชายเล็กของบ้านหวงหงษ์เหิน ที่ใช้จ่ายเงินจนเคยตัวชนิดที่ไม่รู้คุณค่าของเงิน แถมยังเป็นไม้เบื่อไม่เมากับพี่ชายมาตลอด ต้องมาเข้าโปรเจกต์สุดโหด โดยมรดกหลายพันล้านของคุณย่าเป็นเดิมพัน แถมคู่แข่งยังเป็นพี่ชายที่เกลียดขี้หน้าอีก งานนี้เขาเลยยอมแพ้ง่ายๆ ไม่ได้! 

ต่อด้วย “มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล” สาวน้อยหน้าใสมากความสามารถวัย 20 ปี เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2543 กำลังศึกษาอยู่คณะดุริยางคศิลป์ สาขาแขนง Piano Jazz มหาวิทยาลัยมหิดล มิลลี่ มีพรสวรรค์ในหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะด้านดนตรี อาทิ เล่นเปียโน, เล่นกีต้าร์, ตีกลอง, เต้น และร้องเพลง ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เนื่องจากก่อนหน้านี้ มิลลี่ เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Gelato นั่นเอง! จนล่าสุด มิลลี่ ได้มาลองชิมลางงานแสดงกับบทบาทบาท “เชอร์รี่” สาวหวานขี้อาย ขี้มโน โลกสวย งานประจำคือการสอดส่อง ดูแลสองคุณชายของบ้านหวงหงษ์เหิน ซึ่งในเรื่องนี้ มิลลี่ แสดงออกมาได้อย่างสมบทบาทและน่ารักน่าชังอย่างมากเลยทีเดียว

ติดตามความสามารถของ 2 หนุ่มสาวคลื่นลูกใหม่ “ฟลุ๊ค-มิลลี่” ได้ใน “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]