Gossip

“น้ำ” เปิดใจ เต็มที่ทุกบทบาท ดีใจ แฟนละครชอบดู “ฟ้ามีตะวัน”

1 Mins read

บบทหล่อร้าย จนกลายเป็นภาพจำให้กับแฟนละครรุ่นใหม่ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่ล่าสุดกำลังโชว์ความโหดเหี้ยม เสี้ยมเก่ง ในละครโรแมนติกดราม่า ฟ้ามีตะวัน ทาง​ ช่อง 7HD ได้อย่างน่าหมั่นไส้ ขณะที่แฟนละครรุ่นใหญ่ ก็ชมว่าเป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่บุคลิกหน้าตายังดูอ่อนวัย หวนให้คิดถึงสมัยรับบทบาทพระเอกหล่อใส มีแฟนละครทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นใหญ่ติดตามไม่ขาดแบบนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไงไปฟังกัน

IMG 4051

​“ต้องขอบคุณแฟนคลับ แฟนละครทุกคน ทั้งรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ ที่ติดตามชื่นชอบผลงานของผมมาตลอด ผมอยู่ในวงการมาเกือบ 20 ปี ได้รับบทบาทการแสดงหลากหลาย แต่ไม่ว่าจะเล่นละครมาเยอะแค่ไหน เมื่อเวลา ณ ปัจจุบันที่ได้เล่นเรื่องใด ผมจะคิดว่าเรื่องนั้นเป็นเรื่องสุดท้ายของชีวิต จะเต็มที่กับมัน และนำสิ่งที่ครูสอนการแสดงหลายท่านสอนมาใช้ ก็คือเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้น ผลตอบรับที่ได้ก็คือคนดูเขาจะเชื่อ แล้วอินไปกับเราเอง ถ้าถามว่าผมชอบบทบาทไหนมากที่สุด ระหว่างบทดี กับบทร้าย ก็ชอบพอ ๆ กันนะ บทร้ายมันมีหลายแบบ มีที่มาที่ไป มีแบ็กกราวน์ในแต่ละเรื่องต่างกัน จริง ๆ สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ ผมชอบร้องเพลงนะ อยากเป็นนักร้องมากกว่า แต่พอได้ศึกษา ได้เรียนการแสดง ก็เริ่มรู้สึกชอบ สนุกกับการแสดง

IMG 9866

อาจารย์ที่ทำให้ผมรู้สึกรักการแสดงมาก คือหม่อมน้อย (หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล) การแสดงมันดีตรงที่บางครั้งได้เป็นคนอื่นบ้างมันก็สนุกดี เพราะในชีวิตจริง เราไม่สามารถทำอะไรแบบในละครได้ และแน่นอนว่าต้องไม่ทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ทุกวันนี้ผมยังคงศึกษา และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ยังไงก็ฝากติดตามผลงานละครล่าสุดเรื่อง ฟ้ามีตะวัน กันเยอะ ๆ นะครับ และถ้าแฟน ๆ คนไหนที่อยากอัพเดตชีวิต ไลฟ์สไตล์ของผมตอนนี้มากยิ่งขึ้น สามารถติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ของผมได้ใน Who are you น้ำ-รพีภัทร วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ทาง Facebook Fanpage และ YouTube : Ch7HD และทาง Bugaboo.tv รวมถึงฝากติดตาม YouTube Channel NAM RAPEEPAT ของผมด้วยนะครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

และติดตามชมละคร ฟ้ามีตะวัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV