Gossip

“วาววา” ยืนหนึ่ง เรียกทัวร์ลง แฟนหนุ่มขอ ไม่ลงรูปเลิฟซีน ในโซเชี่ยล

1 Mins read

ชั่วโมงนี้ ไม่มีใครร้าย และแรง เท่านักแสดงสาวคนนี้อีกแล้ว สำหรับ “วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด”กับบท “ตติยา” หรือ “นิ่ม” ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 จากสาวน้อยใสๆ ที่ค่อยๆ พลิกผันด้านมืดออกมาได้สนุกเกินต้าน เรียกว่าเผยพลังทำร้ายล้างแบบสึนามิ ซัดหนักจนจุกกันไปเป็นแถว ร้ายเบอร์ตองแบบนี้ ไม่ต้องตามคณะทัวร์ให้เมื่อยปาก เพราะลงกันมารัวๆ โดยมิได้นัดหมาย

วาววา 1

“กระแสตอบรับก็ถล่มทะลายมาก (หัวเราะ) ก็เป็นไปตามคาดทัวร์ลงเต็มโซเชี่ยลเลย จากน้องนิ่ม ก็กลายเป็นสารพัดนิ่มแล้ว มีทั้งชื่นชมในแสดงของเรา และอินไปกับตัวละครนิ่ม ที่ร้ายได้โล่มาก หลังจากนี้คงไม่ต้องส่งไม้ต่อให้ใครแล้ว น่าจะรับเต็มๆ เพราะเราเผยอีกด้านของเราออกไปแล้ว ซึ่งบทนี้ พอพี่นก จริยา ผู้จัด ติดต่อมา เราก็รับเลย เพราะบทสนุกมาก ได้ร่วมงานกับนักแสดงฝีมือดีทั้งนั้น ตอนอ่านบทแอบใจเต้น ถือว่าเป็นบทที่แปลกใหม่สำหรับเรา บทนิ่มจะไม่คนแซ่บ ร้อนแรง ไม่ได้ตบตี จิกหัวอะไรมาก เป็นบทที่เป็นมนุษย์มาก ความร้ายกาจของเค้า มีที่มาที่ไป ผลที่ถูกกระทำในวัยเด็ก จนเป็นปมในใจ ทำให้เค้าตัดสินใจทำเรื่องต่างๆ จะเป็นความร้ายที่มีเสต็ป ต้องตามดูจนจบ เพราะที่เห็นว่าหนักแล้ว อาจจะมียิ่งกว่านั้น (หัวเราะ)

เลิฟซีนกับหลุยส์? เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนเยอะสุดแล้ว ตั้งแต่เล่นมาเลยค่ะ แต่พี่หลุยส์คือสุภาพบุรุษมาก เค้าก็เคลียร์ให้ชัดตั้งแต่ต้นว่า เราสามารถเล่นได้แค่ไหน ผู้กำกับมองภาพแบบไหน เราเองก็ทำงานสบายใจ แรกๆ ก็เขินบ้าง มีทั้งจูบจริง ใช้มุมกล้อง เล่นเท่าที่จำเป็นค่ะ 

แฟนว่ายังไงบ้าง? เค้ารู้ว่าการแสดงเป็นสิ่งที่เรารัก เค้าก็คอยซัพพอร์ตเราตลอด วันไหนมีถ่ายเลิฟซีน ก็จะเล่าให้เค้าฟัง เค้าเป็นฝรั่งอยู่แล้ว หนังฝรั่งเลิฟซีนเค้ายิ่งกว่าเราอีก  แต่เค้าก็ขอว่า ไม่อยากให้เราลงรูปฉากเลิฟซีนในโซเชี่ยล แต่คนอื่นลงได้ (หัวเราะ) เค้ารู้สึกว่าการคิสเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเค้านิดนึง ซึ่งจริงๆ เค้าเข้าใจการทำงานของเรา แต่เค้าก็ขอแค่เรื่องนี้นิดนึง อยากขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่มีให้กับละครเรื่องนี้ และนักแสดงทุกคนในเรื่อง แต่ละครจะชี้ให้เห็นว่า การใช้ชีวิตที่ขาดสติ ขาดความยับยั้งชั่งใจ จะต้องเจอกับความสูญเสียที่รุนแรงได้ เตรียมใจเจอกับความร้ายกาจของนิ่มได้เลย ส่วนจุดจบแต่ละคนจะเป็นยังไง เดากันไม่ออกแน่นอน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ค่ะ”  วาววา กล่าว 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]