Gossip

“บอล” ตกม้าตาย ฉากเลิฟซีน บทเก็บกด ร้ายซับซ้อน . . . ทำมึน

1 Mins read

ดราม่าที่ว่าหนัก บู๊ที่ว่าแน่ ก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ใครจะรู้ว่า หนุ่ม “บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว” ดันตกม้าตายฉากเลิฟซีน กับสาว “โมนา อมรลดา” ที่รับบท “ศรัณยา” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” ทาง ช่อง 3 เรียกว่าจูบเดียว เทคยับนับ 10 ครั้ง แถมบท “นรินทร์” ที่เจ้าตัวได้รับ ก็ทำเอามึนไม่น้อย เพราะทั้งเก็บกด ทั้งซับซ้อน

บอล กัมมัญญ์

เรื่องนี้ แสดงออกทางตาเยอะมาก เพราะบท ‘นรินทร์’ จะไม่ได้ร้ายแบบโจ่งแจ้ง ร้ายแบบกลอุบาย ร้ายลึก แสดงออกให้คนอื่นไม่รู้ แต่คนดูต้องรู้ จะมีความซับซ้อนในการแสดง เล่นไป ก็แอบมึนไป ความยาก คือ การเก็บความรู้สึกแทบจะทั้งหมด เพื่อไม่ให้เค้ารู้ว่าเป็นคนแบบไหน เราจะใส่หน้ากากเข้าหาตลอด อย่าง พี่ภู (เต้ย พงศกร) ก็จะใส่หน้ากากว่าเรารักเค้า คอยช่วยเหลือ แต่เมื่อไหร่ที่ถอดหน้ากาก เราจะกลายเป็นคนที่มีชีวิตเก็บกดมาก ความพิเรนทร์ของตัวละครนี้คือ จะไปชอบผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนกับอริของเราอยู่แล้ว ก็ยิ่งอยากเอาชนะ จะไม่ได้ไฝว้ต่อหน้า แต่จะคอยเสียบ ฉากจูบเทคยับ?

ผมเป็น fc น้องโมนา อยู่แล้ว ปกติเจอหน้าก็จะเขิน ซีนธรรมดาก็เขินอยู่แล้ว แต่ฉากเลิฟซีน ปาไป 10 กว่าเทค ผมมือแข็ง มือสั่นเลย แล้วคนในกองก็บิ้วท์เก่ง ทีมงานก็แซวเก่ง ฉากนั้นก็เลยเกร็งๆ กัน ซึ่งผู้กำกับบอกว่า ทำยังไงก็ได้ ไม่ให้ดูว่ารักเค้ามาก ให้ดูคูลๆ หน่อย แต่ผมจะหูแดงตลอด หน้ามันออกชัดมาก ก็ต้องพยายากดหน้าให้เบิกบานน้อยลง ก็ใช้วิธีเกร็งยิ้มตัวเอง แล้วกล้องอย่าตัดมารับหน้าผมนาน ไม่งั้นหลุด (หัวเราะ)  ละครเรื่องนี้ จะมีการเชือดเฉือนด้วยอารมณ์เยอะ คนหนึ่งจำไม่ได้ คนหนึ่งเอาชนะ คนหนึ่งอยากเอาความสุขใส่ตัว ความขัดแย้งเหล่านี้ จะเติมความกลมกล่อมของละคร และละครสอนเลยว่า เราควรจะใช้ชีวิตแบบไหน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ครับ”  บอล กล่าว

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]