Gossip

“มีเดีย ซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวง “ทะเลลวง” “มิกค์ – แซมมี่” ประกบคู่ครั้งแรก

1 Mins read

ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทะเลลวง ของค่าย มีเดีย ซีน ในเครือ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด  ณ  ช่อง 7HD

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดงมากมาย นำทีมโดยคู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และแซมมี่ เคาว์เวลล์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้  อาทิ น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย, ฝ้าย สุภาพร, แอนดรูว์ กรเศก, หมวย อังษณา, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, เล็ก ไอศูรย์, เอ วีระชัย, หมวย ชวนชื่น, คิง ณภัทร, ทราย พรสวรรค์ ฯลฯ และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่   กานต์ เมณิษา   

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

“ทะเลลวง” ผลงานการกำกับการแสดงโดย บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรื่องราวชอง นที สถาปนิกหนุ่มที่ถูกทำร้าย พลัดตกทะเลจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)  เจ้าของรีสอร์ตปลายฟ้า ซึ่งกำลังดำน้ำอยู่เห็นเข้าจึงช่วยเขาเอาไว้ เมื่อฟื้นนทีกลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งชื่อของตัวเอง โมย่าจึงตั้งชื่อใหม่ให้เขาว่า ทะเล พร้อมกับดูแลนายทะเลจนเขาหายป่วย วันเวลาผ่านไป จากความสงสารเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แต่แล้วเมื่อ ศศิกานต์ (ฝ้าย สุภาพร) ตามมาเจอเข้า เธอประกาศตัวกับโมย่า ว่านายทะเลคนนี้ คือ นที ทายาทคนเดียวของ ตระกูลวรรณปราณนต์ ซึ่งร่ำรวยมหาศาล และเขาเป็นพ่อของลูกในท้องของเธอที่กำลังจะแต่งงานกัน ความรักระหว่าง โมย่า และ ทะเลจะเป็นเช่นไร เมื่ออดีตที่หายไปกำลังจะกลับมา พร้อมกับเงื่อนงำและอันตรายที่แฝงมาพร้อมกับมรดกทั้งหมดของเขา 

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

เรื่องราวที่เข้มข้น พร้อมทัพนักแสดงมาเชือดเฉือนบทบาทคับจอแบบนี้ ลงจอเมื่อไหร่  แฟนละครช่อง 7HD เตรียมรับชมความสนุกแบบจัดเต็มแน่นอน