Gossip

อย่างแซ่บ “ป่าน ปาณิสรา” เมียน้อยมืออาชีพร้ายยังไงให้ได้ผัว ใน หนี้เกียรติยศ

1 Mins read

กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับละคร “หนี้เกียรติยศ” ออนแอร์ช่อง 7 ของผู้จัดคนสวย “ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม” ที่จัดว่าเด็ดครบเครื่องละครเรื่องผัวๆ เมียๆ งานนี้ได้นางร้ายหน้าหวาน “ป่าน ปาณิสรา ชุ่มมะโน” มารับบทเมียน้อยท้องโตฟาดฟันกับ “โม อมีนา” เมียหลวง นับเป็นการเล่นบทเมียน้อยเรื่องที่ 3 ของป่าน เรียกว่า เล่นเป็นเมียน้อยจนกลายเป็นเมียน้อยมืออาชีพซะแล้ว แต่สำหรับบทในเรื่องนี้จะร้ายแตกต่างจากเรื่องอื่น ร้ายยังไงให้ดูเป็นคนดี ร้ายยังไงให้ได้ผัวชาวบ้าน บอกเลยว่า แซ่บทั้งเรื่อง

ป่าน ปาณิสรา

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

“เล่นเป็นเมียน้อยมา 3 เรื่องแล้ว แต่เรื่องนี้จะร้ายแบบมีชั้นเชิง เป็นเมียน้อยยุคใหม่ รับบทเป็นอ้อม อรชุมา ส่วนเมียหลวงคือ โม อมีนา สามีคือ เติ้ล ปิติพน ในเรื่องคือเมียหลวงเป็นผู้หญิงเก่งแต่ไม่มีลูก แต่ผู้ชายไม่ทำงานมาอยู่กับเรา มาซื้อบ้านให้เรา เปิดตัวมาก็คือท้องได้ 5 เดือน ฝั่งผู้ชายอยากมีลูก แต่ไม่อยากได้เราเป็นเมียหลวงอยู่ ไม่อยากหย่ารักเพราะเรื่องธุรกิจ เค้าไม่รักเราแต่รักลูก”

ป่าน ปาณิสรา

“เราก็ต้องดีไซน์การเล่นให้ออกมาแบบไหน ตัวของอ้อมคิดอย่างไร เราเองก็ไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร ไม่เคยท้อง เราก็ต้องไปดูหนังดูละครดูแม่เลี้ยงเดี่ยวทั่วไปว่าเป็นยังไง และก็ถามที่คนที่เรารู้จัก ปกติเวลาเราร้ายจะต้องร้ายแบบร้ายเลย ร้ายแบบเลว แต่เรื่องนี้จะร้ายแบบทันสมัย ไม่ใช่กรี๊ดๆ ร้ายแบบมีเหตุมีผลต้องต่อสู้ให้ได้สามีมาเพื่อลูก เราทำเพื่อลูก และที่สำคัญคือ ต้องเล่นร้ายยังไงให้คนรัก คือเล่นบทคนดีคนรักอยู่แล้ว แต่เล่นร้ายแล้วให้คนรักนี่ยาก คนดูอาจจะเกลียดตัวละครตัวนี้ แต่สุดท้ายต้องรัก ก็ต้องเป็นความร้ายแบบให้มีเหตุมีผล”

ป่าน ปาณิสรา

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

“บทจะต้องฟาดฟันกับเมียหลวง ต้องทำให้เขาหย่า และก็ต้องทำให้ฝั่งบ้านผู้ชายยอมรับในตัวเรา ต้องเอาเราเข้าไปอยู่บ้านและรักลูกเรา จะเป็นแบบเมียน้อยยุคใหม่ไม่ได้ไปวี๊ดๆ จะมีแผนมีชั้นเชิง มีตบกันบ้าง มีความแซ่บ เมียหลวงก็แซ่บเอาป้ายมาติดบ้านว่าเราเป็นเมียน้อย เราก็บุกไปบริษัทเลยไปเปิดตัวว่า เป็นเมียน้อยท้องอยู่นะ แล้วก็บุกไปบ้านผู้ชายอีกว่า เป็นเมียน้อย แต่ร้ายแบบดีนะคะ ไปคุยกับแม่สามีแบบคนดีมีชั้นเชิงไม่แว๊ดๆ บทสนุกมากเลยค่ะทะเลาะกับเมียหลวงจนน้ำคร่ำแตก เมียหลวงต้องพาเมียน้อยไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเราก็ชนะ เขาก็หย่ากัน เราก็ได้สามีมาครอง ก็ถือว่า เป็นการได้พัฒนาการแสดงไปอีกขั้นหนึ่ง ก็ต้องขอบคุณพี่ยุ้ย จีรนันท์ ด้วยนะคะ ที่ให้โอกาสป่านได้มาทำงานเรื่องนี้”

ป่าน ปาณิสรา
ป่าน ปาณิสรา

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]