Gossip

“พลอย รัญดภา” เจอบทหนัก “หนี้เกียรติยศ” ได้พิสูจน์ฝีมือ

1 Mins read

พัฒนาต่อเนื่องไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ พลอย – รัญดภา มันตะลัมพะ ในละครดราม่า  “หนี้เกียรติยศ”  ทางช่อง 7HD  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าบท  เดือนแรม ที่ต้องแสดงนั้นไม่ง่ายเลย กว่าจะได้เป็นเดือนแรมที่แฟนละครเกลียดต้องทำการบ้านหนักทีเดียว

พลอย รัญดภา 1

ตอนนี้ฟีดแบ็กดีมากค่ะ มีแต่คนเข้ามาต่อว่า (หัวเราะ) คือเขาเกลียดตัวละครตัวนี้ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะทั้งเอาแต่ใจและไม่ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น แถมยังหันไปเดินเส้นทางผิดอีก พลอยรู้สึกดีนะคะที่ทุกคนต่อว่าแสดงว่าเขาเชื่อในสิ่งที่เราแสดงออกไป เพราะว่าพลอยไม่เคยเล่นร้ายแบบนี้ คือมันเป็นร้ายที่เปิดตัวมาร้ายเลย ขนาดพี่สาวเรา เรายังไม่ดีด้วยเลย คนในบ้านเราก็ไม่คุยดีกับใครเลย  เรียกว่าไม่ดีกับใครสักคนเลยจะดีกว่า และด้วยความที่เดือนแรมเป็นคนแว้ด ๆ หน่อย เอาแต่ใจตัวเองสูงมาก เป็นน้องคนเล็กที่โดนสปอยอยากได้อะไรก็ต้องได้ มันก็เลยจะยากในการแสดงออก

พลอย รัญดภา 2

ซึ่งลึก ๆ แล้ว จริง ๆ เขาไม่ได้ร้ายนะคะ เขาก็มีมุมที่รักครอบครัว รักคนรอบข้างแต่เขาเลือกที่จะแสดงออกมาแบบนี้ นี่ล่ะคือความยาก ที่เราจะต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ ระหว่างทางนั้นมันก็จะมีดราม่าผสมด้วย จะทำให้เห็นพัฒนาการของตัวนี้ว่าจริง ๆ เขาไม่ได้ร้ายแบบจะฆ่าจะแกงใครหรอก อย่างไรพลอยขอฝากให้ทุกคนติดตามชม และให้กำลังใจเดือนแรม รวมถึงนักแสดงทุก ๆ คนในหนี้เกียรติยศด้วยนะคะ พลอยเชื่อว่าหลาย ๆ เรื่องราวในละครเรื่องนี้จะเป็นข้อคิด ที่เกิดประโยชน์แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “หนี้เกียรติยศ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]