Gossip

“ฬอน” ทุ่มสุดแรงทั้งกายและใจกำกับ “รหัสริษยา”โจทย์สุดยากท้าทายความสามารถ

1 Mins read

มีโจทย์ให้ท้าทายความสามารถอยู่ตลอด สำหรับผู้กำกับหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ลูกชายคนโตของ “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” บิ๊กบอสค่าย “ดาราวิดีโอ” จากผลงานเรื่องแรก “คุณหนูเรือนเล็ก” แนวคอมเมดี้ สู่ละครเรื่องที่ 2 “รหัสริษยา” แนวดราม่า ซึ่งไม่ใช่แนวถนัดเลย แต่ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ ฬอน ก้าวออกมาจากความกลัว กล้าที่จะเปลี่ยนแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องที่น่าท้าทายแทน

IMG 0867

ฬอน-คณวัชร เผยว่า “ละครเรื่อง “รหัสริษยา” เป็นผลงานการกำกับเรื่องที่ 2ของผม ซึ่งมันค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องแรกอย่างสิ้นเชิง เรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า แถมยังเป็นละครรีเมคที่นำกลับมาทำใหม่อีก ช่วงแรกๆถามว่าเกร็งไหมที่พอรู้ว่าต้องมาทำ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกว่า มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งเลยสำหรับผม เพราะแนวดราม่าไม่ใช่แนวถนัดของผมเลย แต่พอได้อ่านบท ยิ่งสนุก เรื่องราวมีความน่าสนใจและซับซ้อนมีให้ลุ้นตามตลอด ยิ่งพอรู้ว่านักแสดงมีใครบ้าง ยิ่งสบายใจครับ เพราะทุกคนคือมืออาชีพมากๆ ไม่ว่าจะเป็นพิ้งค์พลอย,แบงค์,เกรท,แพรว,กุ๊กกิ๊ก รวมถึงรุ่นใหญ่อย่าง อาหมู,พี่พิม,พี่หมวย,พี่เงาะ ฯลฯ

ที่มาช่วยกันสร้างสีสันเติมแต่งให้เรื่องราวสนุกเข้มข้นขึ้น ถือว่าผมโชคดีมากๆที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างจากเดิม จะได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ค้นหาตัวเองไปเรื่อยๆ สำหรับเรื่องนี้ผมทุ่มเทและเต็มที่มากๆทั้งกายและใจใส่ให้ละครเรื่องนี้ ยังไงก็อยากให้แฟนๆละครเปิดใจติดตามชมละครเรื่อง “รหัสริษยา” ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงานตั้งใจ เต็มที่กันสุดๆอยากให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนๆละครมากที่สุด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HDกด35 นะครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]