Gossip

“แบงค์” ปลื้มกระแสคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย”เคมีใหม่ที่ลงตัว ใน “รหัสริษยา”

1 Mins read

เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด จนล่าสุดแฟนๆละครอินจับให้เป็นคู่จิ้นกันซะงั้นในละคร “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเท่ห์ “แบงค์อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” กับนางเอกสาวสุดฮอต “พิ้งค์พลอยปภาวดี ชาญสมอน” ที่แสดงเข้าถึงบทบาท จนทำให้แฟนๆละครอินตาม เรียกว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่น่าจะจับตามองอีกคู่

แบงค์ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่กระแสละครดีเกินคาด เรียกว่าได้รับคำชมล้นหลามจริงๆในโซเชียล รวมไปถึงการจับคู่จิ้นระหว่างผมกับพิ้งค์พลอย ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าเราจะเล่นเข้าขากันได้ดีขนาดนี้ เพราะเรื่องนี้เป็นการมาเจอกันครั้งแรกของผมกับพิ้งค์พลอยด้วย ทำให้เราทั้งคู่ต้องปรับจูนเข้าหากัน มีอะไรเราก็จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน มาแชร์กันตลอดว่าฉากนี้เราจะเล่นอารมณ์ประมาณไหนดี เลยทำให้การทำงานของเราทั้งคู่ค่อนข้างจะปรับเข้าหากันได้เร็ว อันนี้ต้องขอชื่นชมพิ้งค์พลอยด้วย

น้องเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เก็บรายละเอียดของแต่ละฉากได้ดี เวลาเราเข้าฉากด้วยกันช่วยกันรับส่งอารมณ์ เลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆถึงอินกับคู่เรา ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่คอยตามคอยเชียร์คู่เรามาตลอด แล้วอยากจะให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆจนจบเลยนะครับ รับรองว่าหลังจากนี้แฟนๆจะได้ฟินกันไม่หยุดหย่อนแน่นอน เพราะจะเริ่มมีซีนหวานกุ๊กกิ๊กของเราทั้งคู่มากขึ้น ฝากคู่จิ้นคู่ใหม่คู่ผมกับพิ้งค์พลอยด้วยนะครับ ในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD35” 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]