Gossip

“กุ๊กกิ๊ก” อ้อนขอคะแนนสงสาร…ถึงร้ายแต่ก็ร้ายแบบไม่ตั้งใจ

1 Mins read

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD ซึ่งนางร้ายขึ้นแท่นอย่าง “กุ๊กกิ๊กกชกร ส่งแสงเติม” โดดรับบทเป็น “จันทร์แจรง” หญิงสาวที่ร้ายแบบไม่ตั้งใจร้าย เพราะถูกตัวแม่อย่าง “พิมพิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์”ปลูกฝังให้ร้าย งานนี้เลยอ้อนขอคะแนนความน่าสงสารให้กับตัวละคร

IMG 5739

สาวกุ๊กกิ๊ก เผยว่า “ฟีดแบ็กที่เข้ามาตอนนี้คือดีมากค่ะ คนชอบบอกว่าละครสนุก เรื่องราวน่าติดตาม เหตุการณ์พลิกไปพลิกมา คาดเดาได้ยาก ทันเกมกันตลอดทั้งตัวนางเอกเองกับตัวร้ายแม่ของเราในเรื่อง คือพี่พิม-พิมพ์พรรณ ที่ทันเกมกันตลอด ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่พิมอีกครั้ง ซึ่งพี่พิมก็ยังน่ารักและเป็นกันเองกับกิ๊กเหมือนเดิม ทำให้กิ๊กไม่เกร็ง เล่นได้เต็มที่แถมบางฉากพี่พิมยังช่วยแนะนำอีก เพิ่มดีกรีความร้ายของกิ๊กไปอีก แต่ต้องขอออกตัวก่อนนะค่ะ ว่าตัวละคร “จันทร์แจรง” เป็นตัวร้ายที่ไม่ได้ร้ายตั้งแต่แรก

แต่ถูกแม่ปลูกฝังในหัวสมองตลอดเวลาให้เกลียดครอบครัวนางเอกคือ “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี” ยิ่งนางเอกมาแย่งคนรักเราไปอีก ยิ่งทำให้เราฝังใจหนัก เลยทำทุกอย่างที่แม่บอก แต่ความร้ายของตัวละครตัวนี้ก็จะร้ายแบบไม่มีสมอง ไม่ค่อยทันเกมนางเอกอยู่แล้ว เรียกว่าร้ายแบบใช้แต่อารมณ์และกำลังมากกว่า บางทีก็ร้ายติ๊งต๊องค่ะ เลยอยากจะขอคะแนนความน่าสงสารกับแฟนๆทุกคนว่าอย่าเพิ่งเกลียดตัวละคร “จันทร์แจรง” เลยนะค่ะ ตัวละครตัวนี้น่าสงสารมาก บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งน่าสงสาร เพราะจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับตัวละครตัวนี้แบบที่ทุกคนไม่คาดคิด ไม่ได้สปอยนะค่ะ แต่อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอย่าพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลย รับรองว่าจะอึ้งในการเขียนบทของเรื่องนี้ ร่วมไปถึงการกำกับของพี่ฬอน ผู้กำกับ ที่วางเรื่องราวได้น่าสนใจและที่สำคัญทุกตัวละครของเรื่องนี้จะมีเส้นเรื่องของตัวเองทุกตัวละคร

มันน่าติดตามมากๆอยากให้ทุกคนเทคะแนนความสงสารมาให้ “จันทร์แจรง” บ้างในละครเรื่อง “รหัสริษยา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD นะค่ะ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]