Gossip

เปิดวาร์ป “พัตเตอร์” หรือ “สรวิชญ์” จากซีรีส์มาแรง “พฤติการณ์ที่ตาย”

1 Mins read

ดาวรุ่งพุ่งแรงหนุ่มเหนือหน้าหวานที่ได้เปิดซิงด้วยผลงาน ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” จากโปรเจกต์ WeTV Original ที่ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำของไทยอย่าง WeTV ร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง ทีวี ธันเดอร์ วันนี้เราจะมาส่องโปรไฟล์ หนุ่มน้อยวัยใส “พัตเตอร์-เดชพิสิษฐ์” กับบทบาท “สรวิชญ์” ที่ต้องมาเจอกับสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตในตำนาน “หมอบรรณ-ครูแทน” ที่รับบทโดย “แม็กซ์ ณัฐพล” และ “ตุลย์ ภากร” ซึ่งกำลังออนแอร์และกระแสแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่จริงๆ เราเลยไม่พลาดที่จะนำประวัติเด็ด ๆ มาให้ทุกคนได้ตามส่องและได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้นด้วย

หนุ่มพัตเตอร์ มีชื่อจริงคือ เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤจิกายน 2545 ปัจจุบันอายุ 18 ปี สูง 183 หนัก 61 เรียกได้ว่าหน้าใสวัยละอ่อนแถมหุ่นนายแบบอีกต่างหาก พัตเตอร์ กำลังศึกษาที่ โรงเรียน มงฟอร์ดวิทยาลัย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และมีเป้าหมายว่า อยากเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาศรีนคริทรวิโรฒ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม งานอดิเรก พัตเตอร์ ชอบดูหนังฟังเพลง และกีฬาที่สนใจนั้นก็คือ แบดมินตัน ผลงานเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพัตเตอร์ ถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกแต่ก็ได้แสดงออกมาได้อย่างสมบทบาทและน่ารักมากทีเดียว

เส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มพัตเตอร์ เริ่มจากการได้เจอกับโมเดลลิ่ง ทำให้เขาได้เริ่มค้นหาการเป็นนักแสดงมาหลายครั้งตั้งแต่อายุ 14 ปี ถึงจะยังไม่มีโอกาสได้รับเลือกให้รับบทในงานแสดง แต่การได้ทดลองแคสงานหรือประกวดต่างๆ ทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และไม่ละทิ้งความตั้งใจที่อยากจะเป็นนักแสดง

แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็มองเห็นในความสามารถ เมื่อมาสเตอร์สอนสังคมที่โรงเรียนมองฟอร์ดซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้กำกับชื่อดังอย่างมะเดี่ยว ชูเกียรติ ได้ส่งให้พัตเตอร์ไปแคสซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” หลังจากมาสเตอร์ รู้ว่าทีมงานว่าเรื่องนี้กำลังแคสหานักแสดงในบท สรวิชญ์ ซึ่งต้องเป็นเด็กมัธยมจริง ๆ ที่สามารถพูดเหนือได้ ทำให้ พี่นุ้ย จารุพร Executive Producer ได้เห็นความสามารถในตัวของพัตเตอร์ เลยเลือกให้มารับบทสรวิชญ์

พัตเตอร์ กล่าวว่า “หลังจากมาเล่นซีรีส์พฤติการณ์ที่ตายแล้วมีความสุขมาก รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ได้ค้นพบแล้วว่าตัวเองชอบการแสดงจริงๆ และจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นครับ”

ทั้งสดใสน่ารักและมีความสามารถขนาดนี้ ต้องคอยติดตามกันว่าหนุ่มน้อยหน้าหวานคนนี้ จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้รับชมกันอีกบ้าง แต่ตอนนี้ผู้ชมติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ที่หนุ่ม “พัตเตอร์”แสดงได้ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

สำหรับช่องทางการติดตามผลงานและอัพเดทชีวิตของหนุ่ม “พัตเตอร์” สามารถติดตามได้ที่ ทวิตเตอร์ putter_rz หรือ อินสตาแกรม @putter__rz

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]