Gossip

เซอร์ไพรส์สุดปัง เชลซี ส่งคำอวยพรวันเกิดให้ กลัฟ -แฟนโหวตเป็นอันดับ 2 หนุ่มหน้าสวยแห่งเอเชีย

1 Mins read

สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมาก เมื่อมีการแชร์ข้อความอวยพรของสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง “เชลซี” ที่ส่งถึนักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ในวันเกิด (4 ธ.ค.) ซึ่งเป็นเอกสารอย่างเป็นทางการจากทีมฟุตบอลที่หนุ่มกลัฟรักอย่าง เชลซี เจ้าของแชมป์ลีกอังกฤษ 6 สมัย ส่งมา เพื่ออวยพรวันเกิด ( 4 ธ.ค. 2563) ให้เขา โดยมีเนื้อหาดังนี้

จดหมายจากเชลซี

“เรียน กลัฟ

ในนามของผู้เล่นและทีมงานทุกคนที่ Chelsea Football Club ขออวยพรให้คุณมีความสุขมาก ๆ ในวันเกิดปีที่ 23 เราหวังว่าคุณจะมีวันที่สนุกสนาน เราทุกคนยอมรับการสนับสนุนที่คุณมอบให้เรา มันสร้างความแตกต่างอย่างมากที่มีแฟน ๆ ที่ดีที่สุดในโลกอยู่เบื้องหลังเรา ด้วยความปรารถนาดีในวันพิเศษของคุณ

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง”

พร้อมลงชื่อ “เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา”  กองหลังคนเก่ง หมายเลข 28 กัปตันของเชลซีในทีมชุดปัจจุบันถือว่าเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก 

กลัฟ คณาวุฒิ 3

โดยเรื่องราวของปังของกลัฟยังไม่หมดแค่นี้ เพราะแฟน ๆ ทั่วเอเชียยังโหวตให้กลัฟเป็นหนุ่มหน้าสวยแห่งเอเชียอันดับที่ 2 รองจาก “เซียวจ้าน” นักร้องนักแสดงชาวจีนชื่อดังจากซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ยังไม่รวมเหล่าโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ทุ่มทุนเพื่ออวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มกลัฟทั้งในประเทศ และในต่างประเทศ เรียกว่า ปังไม่หยุดจริง ๆ

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]