Gossip

‘เบนซ์ ชนกนันท์’ นางเอกหน้าใหม่ เสน่ห์สดใส ฝีมือดี ซิตคอม ‘เจาะเวลาหาผู้ใหญ่’

1 Mins read

ซิตคอม ‘เจาะเวลาหาผู้ใหญ่’ ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD ของค่ายมงคลดี โปรดักชั่น มาแรงและกลายเป็นขวัญใจผู้ชมหลังสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทุกครั้งที่ออกอากาศ เพราะได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมากมาย รวมทั้ง ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ ดีกรีรองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 นางเอกน้องใหม่ มาร่วมสร้างความสนุก โดนใจจนได้เสียงชื่นชมจากแฟนๆ

ได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ รู้สึกยังไงบ้าง

ดีใจที่ทุกคนชอบแล้วก็รู้สึกปลื้มใจมากๆค่ะ ที่ความพยายามของเบนซ์ รวมทั้งทีมงานทุกคน พวกเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่เลยค่ะ ดีใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุขค่ะ

682103

พูดถึงความน่าสนใจที่เป็นเสน่ห์ของบทบัวไร

บัวไรเป็นบทที่ตัวละครจะแตกต่างจากคาแรคเตอร์ผู้หญิงสมัยก่อนมากๆ และจะมีความแก่น ความซน ไม่เหมือนใคร แล้วบัวไรก็รักครอบครัว รักเพื่อน เบนซ์คิดว่านี่คือเสน่ห์ของบัวไร

นอกจากความสนุก มีอะไรดีๆที่จะได้จากซิตคอมเจาะเวลาหาผู้ใหญ่บ้าง

ข้อคิดตามสำนวน สุภาษิตไทยต่างๆตามชื่อตอนค่ะ ด้วยเนื้อหาแต่ละตอนที่นอกจากจะสนุกแล้ว ยังมีข้อคิดที่สอดแทรกไว้ทุกๆตอนค่ะ

ได้นำมุมมองจากเรื่องนี้ ไป ปรับใช้ในชีวิตบ้างมั้ย

มีนะคะ เพราะทุกข้อคิดในเรื่องสามารถเอามาใช้ในชีวิตประจำวัน และสามารถนำมาส่งต่อเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทั้งตัวเราเองและคนรอบข้างได้ด้วย

ทำการบ้านเรื่องการแสดง ยังไงบ้าง

ในทีมนักแสดง , พี่ๆนักแสดง ผู้กำกับ จะมีให้คำแนะนำตลอด ซึ่งเบนซมีทำการบ้านเพิ่มคือการอ่านบทเยอะๆค่ะ แล้วก็มีเรียนรู้ ศึกษา ละครซิทคอมบ้าง เพื่อจะได้รู้จังหวะการเล่นมากขึ้นค่ะ

เรื่องนี้เบนซ์ได้มีโอกาสเรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นไทยด้วย        

ดีใจค่ะที่ได้มีโอกาสเรียนรู้ความเป็นไทย โดยเฉพาะสำนวนสุภาษิตไทย ซึ่งบางสำนวนเบนซ์ได้ทำความเข้าใจมากขึ้นกว่าเดิม  ที่สำคัญได้ใส่ชุดไทย ทำให้ได้เรียนรู้วิธีการใส่สไบต่างๆด้วย เป็นโอกาสที่ดีมากค่ะ

พูดถึงความประทับใจ

          ประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะบรรยากาศการทำงาน ไปทำงานได้เจอพี่ๆทุกคนสนุกมากค่ะ

682114

ฝากแฟนๆ ติดตามผลงาน

ฝากทุกๆคนติดตามซิตคอมเรื่องเจาะเวลาหาผู้ใหญ่ด้วยนะคะ แล้วก็ฝากติดตามผลงานละครเรื่องเพลิงปริศนาด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ

          อัพเดทความเคลื่อนไหวของ‘เบนซ์ ได้ทาง ig : cchanoknun, www.missteenthailand.com