Gossip

‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ ฮอตขนาดนี้! ก่อนส่งผลงานใหม่โกยเรตติ้ง

1 Mins read

 เรียกว่าเป็นความสำเร็จที่ได้จากความตั้งใจและการพัฒนาความสามารถอย่างต่อเนื่องของ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ จากวันที่เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงหลังคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 จนถึงวันนี้ ‘มุกดา’ ก้าวสู่การเป็นดารานักแสดงคุณภาพทุกผลงานละครทางช่อง7HD ‘มุกดา’ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ล่าสุดประเดิมปีใหม่แอชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังทาง ‘ช่อง 7HD’ ปล่อยภาพฟิตติ้งละคร ‘บ่วงวิมาลา’ จากค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่ เมทนีและ หนิง ปณิตา ที่เป็นการรวมตัวนักแสดงชื่อดังคุณภาพคับจอ ทั้ง ‘มิกค์ ทองระย้า’ ประกบคู่กับ ‘ปูเป้ เกศรินทร์’ ร่วมด้วย เปรี้ยว ทัศนียา ซึ่ง ‘มุกดา’ และ ‘เข้ม หัสวีร์’ มารับเชิญในเรื่องนี้ด้วย  

106974926 3662690617093170 1050393101224729302 o

            สำหรับ ‘มุกดา’ ในปีที่ผ่านมามีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ‘ละคร’ 2 เรื่อง ทั้ง ‘ละครม่านบังใจ’ ค่ายมุมใหม่   และ  ‘ละครโซ่เวรี’ ค่ายนีโน่ บราเดอร์ส, ผลงานถ่ายแบบ, เดินแบบ, ถ่ายโฆษณา ฯลฯ  รวมทั้ง ผลงานมิวสิควิดีโอ ของศิลปินดังเมืองไทย  ‘นนท์ ธนนท์ เพลง ‘คำถามจากคนเก่า, และ ‘นิว-จิ๋ว’ เพลง ‘พูดเหมือนจำ ทำเหมือนเดิม’

S 1646621

               ซึ่ง ‘มุกดา’ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าประทับใจ แสดงให้ทุกคนได้เห็นฝีมือและพัฒนาการด้านงานแสดง แล้วยังเข้าตาคณะกรรมการจนได้เข้ารับ ‘รางวัล Kazz Awards 2020’ สาวปังแห่งปี 2020 และ ‘ดาราหญิงมาแรง’ จาก มายา มหาชน อวอร์ด ปี 2020 มาการันตีความสามารถ

              ที่สำคัญยังโกยเรตติ้งเรียกกระแสความปังชนิดแรงจนฉุดไม่อยู่  นอกจากนั้นจากการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ของ 100 MOST BEAUTIFUL FACES ‘มุกดา’ ติดอยู่อันดับที่ 36 อีกด้วย

                และในปี 2564 ‘มุกดา’ ไม่ให้แฟนๆ ต้องรอนาน กำลังมีผลงานภาพยนตร์ ‘บอสฉันขยันเชือด’ ค่ายไท-เมเจอร์  พร้อมเตรียมฟินจิ้นกระจายในละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’  ค่ายโพลีพลัสฯ การรีเทิร์นมาพบกันอีกครั้งของ ‘มุกดา’ และ ‘ไมค์-ภัทรเดช’  และละคร ‘เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ’  กริ๊ดสนั่นแน่นอน เพราะเรื่องนี้ ‘มุกดา’ ประกบคู่กับ ‘เข้ม หัสวีร์’  ค่ายมีเดีย ซีน

S 1646615

               ด้วยความสวยในแบบของ ‘มุกดา’ บวกกับหน้าตาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น กลายเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์มัดใจแฟนๆนอกจากฝีมือและทักษะงานแสดง  และต้องยอมรับเลยว่าสำหรับเรื่องแฟชั่นแล้วไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็ปัง ทุกภาพในไอจีได้รับฟีคแบคทั้งยอดไลค์และคอมเมนต์เข้ามาสนั่น

            อัพเดทผลงานและติดตามความเคลื่อนไหวของ ‘มุกดา’ ได้ทาง ig :  narinnarinrak และทาง www.missteenthailand.com

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]