Gossip

เฟิร์มทุกองศา ตั๊ก บงกช เผยเคล็ดไม่ลับ ที่มาหุ่นเป๊ะ !! กินยังไงไม่ให้พัง

1 Mins read

สำหรับผู้หญิงหน้าสวยหุ่นดีที่ชื่อ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล นาทีนี้เรียกได้ว่าเธอเป็นไอดอลด้านการดูแลรักษาหุ่นให้สาวๆหลายคนทีเดียว เพราะเป็นคนที่มีทั้งวินัยในการออกกำลังกายการควบคุมอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ โดยไม่อด แต่พึ่งใจล้วนๆ จึงทำให้ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเธอเอาชนะความอ้วนและไขมันส่วนเกินได้สำเร็จ ด้วยการลดน้ำหนักตัวเองแบบธรรมชาติ แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ทำหน้าที่แม่บ้านเป็นอย่างดีแล้ว งานนี้ สาวตั๊ก ก็ยังไม่ลืมที่จะมาดูแลใส่ใจตัวเองให้เป๊ะปังด้วย 

        ซึ่ง สาวตั๊ก เอาใจใส่ตั้งแต่เรื่องของอาหารการกิน ตลอดจนไปถึงเรื่องการออกกำลังให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สังเกตได้ว่าถ้าช่วงไหนที่มีเวลาเราจะได้เห็นเธอในโมเมนต์ชุดออกกำลังกาย และ คลิปในขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละรูปนั้นก็ต้องบอกว่ามีแต่ความฟิตเป๊ะ เห็นกล้ามเนื้อ และเอวคอดๆ ให้เห็นกันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ภาพ ตั๊ก โชว์ความแข็งแรง 2

          ตั๊ก บงกช ได้เผยถึงเคล็ดที่ไม่ลับในการลดน้ำหนักมาว่า “ สิ่งหนึ่งเลยในการลดน้ำหนัก คือ เราต้องสร้างวินัยให้กับตัวเอง ซึ่งเทคนิคในการออกกำลังกายของ ตั๊ก ที่จะนำมาฝากกันเป็นสตูรสั้นกระชับฉับไวนะคะ อย่าง เดินเร็ววันละ 60 นาทีเมื่อร่างกายเดินเร็วๆแล้วต่อไปจะอยากวิ่งเอง ตั๊ก มีปัญหาเรื่องต้นขากับน่องใหญ่ อยากจะกระชับสะโพกเวลาเดินบนลู่วิ่งจึงใช้ความชันระดับหนึ่งหรือสองก็พอความเร็วอยู่ที่ 5.5 ไม่ควรให้ความสำคัญกับการเผาผลาญแคลอรี่มากเกินไป แต่ควรใส่ใจการเต้นของจังหวะหัวใจนะคะ  และ ตั๊ก อยากให้กำลังใจคนที่กำลังลดน้ำหนักว่า ถ้าเปรียบเทียบคงเหมือนเราดูหนังเรื่องเดียวซ้ำๆคือ ทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่อยากให้เร่งมาก ใจร้อนมาก ในการลดน้ำหนักเราค่อยๆลด จะเห็นผลที่ชัดเจนและระยะยาวมากกว่า และทำก็ไม่กดดันตัวเองมากเกินไปจนไม่มีความสุขเพราะสิ่งที่เราทำมาจะสูญเปล่า “

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE