Gossip

ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์ โกอินเตอร์ดังไกลแฟนคลับชงคู่จิ้นซุปตาร์คอมเมดี้อินโดชื่อดัง !!!

1 Mins read

“ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” เนื้อหอม โกอินเตอร์ดังไกล ยอดฟอลไอจีพุ่งเกินแสนภายในสัปดาห์เดียวสาวกอินโด มีลุ้น คู่จิ้นซุปตาร์ยูทูปเปอร์คอมเมดี้ชื่อดัง!!!

                “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” เนื้อหอมสวนกระแส หลังสร้างชื่อจากภาพยนตร์รักโรแมนติก The One You Love” (รักนี้คือเธอ) ที่ประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “ปีเตอร์ เดนแมน” จนสายหวานลุ้นจนน้ำตาลขึ้นเพื่อให้เป็นคู่จริงกันมาแล้ว ก่อนที่ “ดานี่” จะกลับไปเรียนต่อภาควิชากฏหมายที่ประเทศอังกฤษ

เมื่อรู้ว่า ว่าที่นักกฎหมายสาว “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” หนีโควิดกลับมาเมืองไทยเพื่อเรียนทางออนไลน์ต่อ บรรดาเอเจนซี่จมูกไว ต่างก็รุมจองตัว เพื่อรับงานถ่ายโฆษณาซึ่ง “ดานี่” ถือเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานโฆษณาระดับอินเตอร์ ที่มีผลงานโฆษณาและอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ อินโดนีเชีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง และไทย ซึ่งกำลังจะออกมาหลายชิ้นเร็วๆ นี้ การที่ได้ร่วมงานอินเตอร์หลายๆ ทีมทำให้นางเอกสาวของเรา ได้โคจรมาพบกับยูทูปเปอร์คอมเมดี้ชื่อดัง “Fiki Naki” ของอินโดนีเซีย จากการได้พูดคุยและทำความรู้จักกันผ่านทางโลกออนไลน์ ทำให้ทั้งสองเป็นที่จับจ้องจากแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายที่พร้อมชงให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นคู่จริงกันเลยทีเดียว

ด้วยความน่ารักสดใสของน้องดานี่ บวกกับความขี้เล่นเป็นกันเองของพ่อหนุ่ม “Fiki Naki” นั้นเอง ทำให้ตอนนี้ “ดานี่” นอกจากจะมีฐานแฟนคลับในประเทศไทยจากภาพยนตร์เมื่อปีที่แล้วยังมีฐานแฟนคลับอินเตอร์เนชั่นแนลเพิ่มขึ้นอย่างมากมายอีกด้วย อาจจะด้วยทักษะ ทางภาษา การแสดง ความสามารถที่ครบเครื่องทั้งเรื่อง ร้อง เต้น รวมทั้งผลการเรียนที่ดี “ตอนนี้ดานี่เรียนกฏหมายปี 2 อยู่ที่ประเทศอังกฤษค่ะ กลับมาเมืองไทยเพราะได้รับผลกระทบจากโควิท19 ด้วยเหมือนกัน อยู่ที่เมืองไทยก็ใช้ระบบการเรียนผ่านทางออนไลน์จากมหาวิทยาลัยที่อังกฤษค่ะ เซอร์ไพรส์มากที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้แล้วได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นค่ะ

อีกทั้งยังได้รับโอกาสดีๆ ที่ทางผู้ใหญ่หลายๆ ท่านให้ความเมตตาเอ็นดูดานี่ ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่ทุกท่านให้มาด้วยนะคะ ที่สำคัญขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนด้วยค่ะ ทั้งที่เมืองไทยและในต่างประเทศ ที่ติดตามให้การต้อนรับทุกๆ ผลงานของดานี่มาโดยตลอด ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้ทำงานในวงการเต็มที่เพราะติดภารกิจเรื่องการเรียน ตอนนี้สามารถทำได้บ้างก็จะพยามทำให้ดีที่สุดก่อนกลับไปต่อที่ประเทศอังกฤษค่ะ ส่วนที่แฟนคลับชงเรื่องคู่จิ้นกับ Fiki Naki นั้นอันนี้ดานี่ก็เพิ่งทราบว่าเค้าเป็นคนดังที่ประเทศอินโดนีเซียค่ะ จากทั้งแฟนคลับของเราและของเค้าด้วย ก็มีการเชียร์ๆ ลุ้นๆ กันค่ะ เพราะ Fiki เค้าก็ขี้เล่นเป็นกันเอง คุยเก่ง คุยด้วยแล้วไม่เครียดดีค่ะ สำหรับดานี่ตอนนี้ก็อยากโฟกัสที่เรื่องเรียนและเรื่องงานเป็นหลักก่อนค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามผลงานของดานี่ได้เร็วๆ นี้นะคะ ช่องทางการติดตามดานี่นะคะ Ig: @danie_groves, Tiktok: danie_groves, YouTube: Danie Groves ขอบคุณมากค่ะ” “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” กล่าว

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE