Gossip

นุ่น-พชรมนต์ สุดปัง!!! เปิดร้านพิซซ่าทองหล่อ คนดังแห่กินเพียบ!!!

1 Mins read

นอกจากธุรกิจ “โอปอล เจเวอรี่” ที่กำลังไปได้สวย เพราะมีลูกค้าแห่ซื้อกันอย่างคึกคัก เพราะนอกจากจะได้ของสวยๆ ไปใส่แล้ว ยังโชคดีกับอัญมณีให้โชคอีกด้วย งานนี้ทำเอาดารานักแสดงพิธีกร พ่วงด้วยนักธุรกิจสาว นุ่น-พชรมนต์ อินทะปา ยิ้มแก้มปริ!!! ไม่เพียงแค่นั้นเจ้าตัวยังขยายไลน์ธุรกิจของตัวเองด้วยการเปิด “ร้านพิซซ่า” ที่สาวนุ่นชอบทานนักหนา โดยใช้ชื่อร้านว่า “ร้านพิซซ่าทองหล่อ” @HOME THONGLOR โดยให้เหตุผลในการเปิดร้านครั้งนี้ว่า “ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบทานค่ะ ทานพิซซ่า แล้วก็อาหารอิตาเลี่ยน พอได้เป็นเจ้าของร้านอาหารก็รู้สึกตื่นเต้นที่มีร้านอาหารเป็นของตัวเอง วางแผนเริ่มแรกไว้ว่าเปิดร้านพิซซ่าก่อน แล้วค่อยขยับขยายเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน ตอนนี้ก็ครบวงจรแล้วค่ะ บรรยากาศร้าน โซนหน้าร้านก็ให้คนสั่งพิซซ่า  หรือนั่งทานในร้านก็ได้ 

โซนถัดมาก็จะเป็น โซน อาหารอิตาเลี่ยน อาหารแนวฟิวชั่น มีบาร์เครื่องดื่ม กลางวันก็ทำเป็นคาเฟ่ สไตล์ อารมณ์บรรยากาศร้านแนวๆ บรรยากาศเหมือนเราอยู่โคลอสเซียม, โคลิเซียม หรือทวิอัฒจันทร์ฟลาเวียน เป็นสนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรมประเทศอิตาลี มี gimmik ให้คนมานั่งเช็คอินถ่ายรูปค่ะ  การตอบรับจากลูกค้าหรือคนดังๆ ก็ดีมากเลยค่ะ นอกจากจะมีลูกค้าทั่วไปแล้ว ก็จะมีคนบันเทิงโทรมาสั่งไปทานที่บ้านหรือที่ออฟฟิศกันเยอะค่ะ ก็รู้สึกดีใจ และปลื้มใจที่มีคนดังๆ ชอบทานพิซซ่าของร้านค่ะ

ซึ่งร้านจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 01.00 น. หรือจะสั่งเป็นเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านก็ได้นะคะ และในอนาคตเราก็จะเปิดขายเฟรนไชส์ด้วย สนใจสั่งทานได้ที่ Tel : 081-5359262 หรือ Line : @pizzathonglor / FB : Pizza Thonglor / IG : Pizzathonglor”  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE