Gossip

แอน จักรพงษ์ ดึงหนุ่มใหญ่ ‘ก้อง สหรัถ’ มาอวดความหล่อเข้มดกดำให้โลกตะลึง!!

1 Mins read

โลกต้องตะลึง…ความหล่อเข้มผมดกดำ!! ของทั้งหนุ่มน้อยใหญ่ในวงการ ที่เจ้าแม่โปรเจกต์หมื่นล้านของไทยที่แท้ทรู หรือที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมหล่อตัวใหม่มาให้ทุกคนต้องทึ่ง

งานนี้ได้หนุ่มใหญ่ดีกรีสามีแห่งชาติอย่าง ‘ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา’ มาอวดความหล่ออมตะ ให้สาวน้อยสาวใหญ่ใจละลาย แม้กาลเวลาก็ไม่สามารถพราก ผมดกดำ ไปได้เลย! เพราะใช้ผลิตภัณฑ์ แฮร์นาว (Hair Now) ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หนังศีรษะ คิ้ว และหนวดเครา เห็นผลจริงไม่จกตาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยดูแลปัญหาผมร่วง ลีบ บาง ช่วยเพิ่มปริมาณของเส้นผม ความหนาขอบขนคิ้วและหนวดเครา ทำให้เส้นผมหรือเส้นขนเกิดใหม่เรียงตัวสวย เงางาม และมีสีเข้มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแลดูอ่อนวัย เมื่อใช้เป็นประจำ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่มาพร้อมความสดชื่น และยังได้หนุ่มเข้มอย่าง  “เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” มาร่วมการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์เสริมหล่อ ที่ตอนนี้ขายดี้ดี…จนแม่แอนปลื้มยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

สามารถสั่งซื้อ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หนังศีรษะ คิ้ว และหนวดเครา แฮร์นาว (Hair Now) ได้ที่ www.jknshopping.com โทร.02-822-6678, 034-274-589, 065-503-0363 หรือทาง Facebook: JKN Shopping, Line: @jknshopping และ IG:@jknshopping ถ้าไม่ใช้ตอนนี้ จะใช้ตอนไหน!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx