Gossip

ซัมเมอร์ร้อนแรง‘ไอซ์-แพท’อวดบิกินี่เที่ยวทิพย์

1 Mins read

สงกรานต์ปีนี้ เซฟตัวเอง ลดเสี่ยงโควิด-19  เที่ยวแบบทิพย์ๆ ไปกับ 2 สาวสวยสุดแซ่บ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ แพท-ณปภา ตันตระกูล  ที่ชวน น้องเรซซิ่ง ไปเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่กำลังฮิตติดเทรนด์สุด ๆ อย่าง เซิร์ฟสเก็ต สู้พลังแสงแดดอันร้อนแรง งานนี้บอกเลยว่าลีลาของทั้งสองสาวไม่ธรรมดา เพราะ สาวไอซ์ เรียกได้ว่าผู้บุกเบิกการเซิร์ฟสเก็ตตั้งแต่ตอนเข้ามาในไทยใหม่ ๆ  ด้าน คุณแม่แพท เข้าวงการนี้ได้ เพราะคู่จิ้น โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เป็นคนป้ายยาชักชวนเข้ามานั่นเอง 

      หลังจากทั้งคู่โชว์ลีลาท่าเด็ดเล่นเซิร์ฟสเก็ตแบบไม่มีใครยอมใครแล้ว พอได้เบรคพักก็ยังงัดเอารูปสุดเซ็กซี่เมื่อครั้งไปทะเลมาอวดใส่กัน โดยเฉพาะ แม่แพท ผู้ไม่ยอมแพ้งัดเอารูปใส่ชุดว่ายน้ำเว้าขาสูงมาสู้ ตามคอนเซปส์ “แม้จะโสด ลูกหนึ่ง แต่ก็ต้องดูแลตัวเอง”  ก่อนที่ สาวไอซ์ จะเสริมต่อด้วยประโยคนี้ “ต่อให้โสด ก็ต้องโสดให้คนเสียดายเล่น”  

        แหม๊ !!!  สาวไอซ์ ก็ช่างพูดคำว่า โสด ได้อย่างเต็มปากไม่กลัวหนุ่มตาน้ำข้าวที่ตามหยอด แถมเรียกว่า ฮันนี่ อยู่ น้อยใจเอาเหรอจ๊ะ อุ๊ปส์ !!!! งานนี้ ตามไปดูความสวย แซ่บ ฮา และเซ็กซี่ ของ 2 สาวตัวแม่ ไอซ์-อภิษฏา และ แพท-ณปภา แบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=0DtXr8uEV3w

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx