Gossip

วาร์ปส่องหนุ่ม Popular Vote GQ Man 2021 กันหน่อย

1 Mins read

ประกาศผลแล้ว GQ Man Search 2021 กับ ตำแหน่ง “Popular Vote” ปีนี้ เป็นของ หนุ่มสุดปังแห่งปี ที่หลายคนจับตามองคนนี้ เจฟ ซาเตอร์ นักร้อง นักดนตรี ดีกรีโปรดิวเซอร์ กับ บทบาท นักแสดง หนึ่งใน ซีรีย์วายมาเฟียเรื่องดัง ที่กำหนดจะปลายปีนี้ จากพลังความรัก การสนับสนุน กลุ่มแฟนคลับ #Saturdayss ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เทคะแนนโหวตอย่างท้วมท้น  โดยที่ เจฟ ซาเตอร์ กำลังมีผลงาน การแสดง หนึ่งใน นักแสดงซีรีย์วายมาเฟีย

Exv6QfMXAAY0VFL

 โปรเจ็คเพลงโคฟเวอร์ในยูทูป Jeff Satur อย่าง “เจ้าหญิง – บอย โกสิยพงษ์” ยอดวิวกว่า 2 ล้านวิว และ Featuring Cover ซิลเกิ้ล มี่เชิญศิลปินนักร้องคุณภาพอย่าง โรส ศิรินทิพย์ “Open The Door Open- ” และ แว่วมาว่า กำลังจะปล่อย เพลง ที่ร่วมงานกับศิลปินแร๊พ ระดับโลก Dane Amar เจ้าของเพลง ฮิต GreenTea & Honey ซิ่งยอดสตรีมมิ่งกว่า 10 ล้านสตริ่มมิ่ง ที่คนไทยหลายคนรู้จักเพลงนี้แน่นอน

 และ ล่าสุด กับ ซิงเกิ้ลเพลง “อยู่..” “Holding on” ที่ฟังได้แล้วทุก แพลทฟอร์ม ที่ร่วมกับ โปรเจ็ค ค่ายเพลง Passenger Record ค่ายเพลงน้องใหม่ กับ โปรดิวเซฮร์ 100 ล้านวิว Geeno เจฟ หนุ่มสายแฟ คนนี้ ยังเคยร่วมงานกับ แบรนด์เสื้อระดับขั้นนำมากมาย  อะไร จะ ครบเครื่อง สุดปังปุริเย้ ฮอตขนาดนี้

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Jeff Satur Official
Instagram : Jeff Satur
Youtube : Jeff Satur
Twitter : Jeff Satur
Tiktok : Jeff Satur
 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx