Gossip

ดีไม่ไหว แอบส่อง “น้องมิวอ้อน” หนุ่มหน้าใส ลูกชายพิธีกรสาว “นก-สุภัทรภรณ์ นามปีติ”

1 Mins read

 พิธีกรสาว นก-สุภัทรภรณ์ นามปีติ ที่นอกจากจะทำงานด้านพิธีกรเป็นหลักแล้ว ตัวเธอเองก็ยังเป็นนักธุรกิจสาวมากความสามารถ ซึ่งถ้าพูดถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านนาวีเฮาส์กว่า 46 โครงการ รวมไปถึงเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมที่พัทยาอีกหลายโครงการ หลายคนต้องร้องอ๋อ…ทันที

            นอกจากจะสวย เก่ง ครบสูตรแล้ว คุณแม่ยังสาวก็ยังทำให้เราต้องทึ่งกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ที่สำคัญยังหล่อ ฮอต ความสามารถรอบด้าน เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เราก็ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า บอกเลยว่าดีกรีของน้องเขาไม่ธรรมดา เพราะเขาคือทายาทหมื่นล้านของอาณาจักร นาวีเฮาส์นั่นเอง

สำหรับลูกชายคนเก่งของ นก-สุภัทรภรณ์ มีชื่อว่า ณณณ นามปีติ (ชื่ออ่านว่า นะ-นน) ชื่อเล่น “มิวอ้อน” อายุ 17 ปี แต่ก็สูงถึง 182 เซ็นติเมตร พึ่งจบ Highschool จาก Nist International school โรงเรียนนานาชาติระดับท็อปของประเทศ และตอนนี้ มิวอ้อน ก็กำลังจะไปเป็นนิสิตหนุ่มน้องใหม่ของจุฬาฯ คณะ BBA CU ด้วยจ้า

S 4030549 1

นอกจากจะเรียนดีเกรดเฉลี่ยกว่า 3.8 แล้ว บอกเลยว่าน้องเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลของโรงเรียน แข่งลีกนานาชาติในต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง เรียกได้ว่าเรียนดี กีฬาเด่น แถมท้ายอีกด้วยว่า ร้องเพลงเพราะมาก ยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ กระซิบมาว่า คุณตาของหนุ่มมิวอ้อน ก็คือ พล.ร.อ.ธนะกาญจน์  ใคร่ครวญ เป็นถึงอดีตผู้บัญชาการนาวิกโยธิน อีกด้วยน้า

โอ๊ยย..งานดีขนาดนี้ คงมีสาวๆ ฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้คุณแม่นก กันเป็นแถวแน่นอน!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx