นิตยสาร

“คารีสา” แฮปปี้ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น แฟชั่นเซ็กซี่ท่ายากบน “RUSH Stories”

1 Mins read

 แจ้งเกิดบนเวทีการประกวด The Face Thailand ซีซั่น 1 ได้อย่างสวยงาม สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ “คารีสา สปริงเก็ตต์” ล่าสุดพร้อมสะบัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่บนแฟชั่นเซ็ทให้กับ  ช่อง RUSH Stories  ในธีม “เซ็กซี่ท่ายาก” ที่เจ้าตัวขอออกแบบท่าโพสในแฟชั่นเซ็ทนี้เองทั้งหมด   ซึ่ง “คารีสา” เผยให้ฟังว่า

RUSH Stories คารีสา 1

                “ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานถ่ายแบบแฟชั่นอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมางานถ่ายแบบหายไปเลย กับสถานการณ์โควิด พอเราได้กลับมาทำงานรู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้นมาก ๆ ค่ะ ซึ่งมาร่วมงานกับ ทาง RUSH Stories ได้ เพราะพี่สไตลิสต์แนะนำมาค่ะ เป็นการพูดคุยกันมานานเป็นปี แต่เราก็เลี่ยงมาโดยตลอด เพราะไม่ได้มั่นใจในตัวเองว่าจะทำได้ดีมั้ย แม้ว่าจะเห็นเราใส่ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อย ๆ ก็ตาม  เมื่อได้คุยคอนเซ็ปต์เรียบร้อย ก็เตรียมฟิตร่างกายเพื่อให้พร้อมที่จะทำงานค่ะ สนุกมากที่ได้กลับมาแต่งหน้าแต่งตัว ได้ใช้เอนเนอจี้ในการโพส  ท่าโพสในแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งนี้ก็คิดขึ้นมาเองค่ะ เราอยากให้เห็นความต่างจากท่าการโพสที่ผ่านมา พี่ ๆ ทีมงานเลยตั้งธีมให้ว่าเซ็กซี่ท่ายาก  สำหรับรูปร่างของเราอาจจะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่เป็นผู้หญิงที่มีค่านิยมแบบต้องผอมเกินไป คือเป็นคนที่แฮปปี้กับส่วนเว้าส่วนโค้งกับตัวเองมากค่ะ รู้สึกว่าความอวบของเราก็น่ารักนะ มั่นใจค่ะ ซึ่งการทำงานในครั้งนี้กับทีม RUSH Stories สนุกมากค่ะ ได้แชร์กันระหว่างตัวเรากับทีมงานช่างภาพ สไตลิสต์ เลยได้ท่าแปลก ๆ นอนสะพานโค้ง ยกแข้งยกขา ก็เอามาแมทช์กัน เห็นภาพแล้ว เซ็กซี่ ดูดีมาก ๆ ค่ะ”

            ภาพจำของหลาย ๆ คน คารีสา คือ สาวเซ็กซี่ ?

            “ต้องบอกว่าความเซ็กซี่ก็คือเอเนอจี้อย่างหนึ่งของคารีสา อาจจะเป็นเพราะเราชอบออกกำลังกายด้วย เลยค่อนข้างมั่นใจกับตัวเอง   ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ เป็นภาพที่คนมองเรามากกว่าว่าเราเซ็กซี่   อยากให้มองว่าความเซ็กซี่เป็นพาร์ทหนึ่งของผู้หญิงมากกว่าค่ะ หวังว่าทุกคนที่ชอบแฟชั่นเซ็ทนี้ รบกวนแชร์ออนไลน์ให้คนได้เห็นกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจในการถ่ายแฟชั่นแบบนี้อีกในอนาคตค่ะ”

ติดตามภาพแฟชั่นสุดพิเศษนี้ได้ทาง ช่อง RUSH Stories, ยูทูป : RUSH Stories, เพจเฟสบุ๊ค : RUSH Stories และ อินสตาแกรม : rush.stories ส่วนภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังแฟชั่นแบบวีดิโอรับชมได้อย่างจุใจได้ในรายการ RUSH Celebrities (รัช เซเลบริตี้) วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx