นิตยสาร

‘กะทิ’ Virtual Influencer คนล่าสุด เปิดตัวปัง คุณภาพระดับอินเตอร์ แบรนด์นอก นิตยสารดังจ่อคิวขึ้น

1 Mins read

 เฉลยแล้ว! สาวปริศนาที่ปรากฏตัวบนบิลบอร์ดทั่วเมืองเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่แท้เธอไม่ใช่คน! แต่คือมนุษย์เสมือน หรือ Virtual Influencer ที่วันนี้ นิตยสารชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศต่างพร้อมใจให้เธอขึ้นปกโชว์ความเก๋ อยากรู้จักเธอกันแล้วใช่ไหม? ไปรู้จักเธอกันเลยดีกว่า…ว่าเธอคือใคร?

1 Cover Kati IG new

            เธอคนนี้ชื่อ กะทิ” (Katie) Virtual Influencer สัญชาติไทย ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กะทิเกิดจากความร่วมมือของบริษัทสื่อนอกบ้านยักษ์ใหญ่ แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และเลมอนซ์ บางกอก (Lemonz Bangkok) บริษัทลูกที่แตกยอดจาก SOUR Bangkok ผู้รับผิดชอบด้านการวางคาแรคเตอร์ ซึ่งประสบความสำเร็จกับการสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครหญิงผู้โด่งดังมาแล้วอย่าง แนนโน๊ะ จากซีรีส์เด็กใหม่ และร่วมกับบริษัท AWW Inc. ซึ่งถือเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านงานสร้างมนุษย์เสมือน (Virtual Human) อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น พิสูจน์ฝีมือผ่านงานสร้างอินฟลูฯ เสมือนจริงชื่อดังอย่าง Imma และ Ayayi มาแล้ว

2 Cover Mew Katii OK 01

โดยทีมผู้สร้าง (Creator) ใช้เวลาพัฒนาคาแรคเตอร์และซุ่มทำงานข้ามประเทศจากทีมคุณภาพระดับอินเตอร์ถึงเกือบ 1 ปีเต็มๆ กว่าจะออกมาเป็น กะทิ สาวคิ้วหนา ตากลม หน้าคม อมเซ็กซี่ ที่จะคงวัย 22 ปีตลอดกาล ที่เราเห็นกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งหลายๆคนก็แอบกดติดตามเธอใน IG กันแบบไม่รู้ตัว ทำให้ยอดฟอลโล่เพิ่มในเวลารวดเร็ว

3 LOfficiel Muse a 03

“กะทิ” เธอเกิดมาพร้อมระยะห่างระหว่างตา 2 ข้างที่มากกว่ามนุษย์ทั่วไป บวกกับไฝรูปหัวใจที่มีตั้งแต่เกิด และผมสีน้ำเงินอมม่วง กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เธอดูพิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ “กะทิ” ยังภูมิใจกับความเป็นไทย วันดีคืนดีเธออาจจะลุกขึ้นมาแต่งผ้าไทยถ่ายลง IG เธอสนุกเต้น cover พอๆ กับเซิ้งเพลงลูกทุ่ง ชอบกินครัวซองต์พอๆ กับแมลงทอด นิยมดูดชานมไข่มุกพอๆ กับดูดหอยแครงลวกหรือปลาร้าแซ่บมากๆ เธอเป็นสาวมีอารมณ์ขัน ที่เกิดมาเพื่อเรียนรู้ความเป็นมนุษย์ และโพสต์ภาพชวนติดตามว่าแต่ละวันเธอได้เรียนรู้อะไรไปบ้างนั่นเอง
            

ล่าสุด….”กะทิ” ควงหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับทั่วโลกอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ถ่ายแฟชั่นครั้งแรก!! ที่แรก!!! พลาดไม่ได้กับแฟชั่นฮอตร้อนแรงสุดชิคของทั้งคู่ ใน https://sudsapda.com/ พร้อมอย่าพลาดการติดตามความเคลื่อนไหวของเธอคนนี้ได้ที่ IG: Katii.Katie และ FB:KatiiKatieOfficial  น่าจะมีอะไรดีๆ ตามมาให้เราดูอีกเพียบ!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx