ภาพยนตร์

ลุ้นพี่ชายตำรวจ-น้องสาวนักฆ่าไล่ล่าสุดมันส์!ใน “The Mafia Lady คู่ระห่ำล้างบางมาเฟีย”

1 Mins read

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอหนังฝั่งเอเชียแนวแอ็คชั่น นำเสนอภาพยนตร์ The Mafia Lady คู่ระห่ำล้างบางมาเฟีย” กับเรื่องราวเมื่อ 20 ปีที่แล้วพ่อแม่ของสองพี่น้อง เหลียงจิ้น และ เหลียงถง ถูก หยวนซิ่น ฆ่าตาย! จากนั้น เหลียงถง ถูก หยวนซิ่น จับตัวไป

จนกระทั่ง 20 ปีต่อมา เหลียงถง กลายเป็นนักฆ่าสาวฝีมือดีของ หยวนซิ่น โดยเธอไม่รู้เลยว่าเงินที่ได้รับ ถูกฟอกเงินโดยบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า ในขณะที่พี่ชายของเธอคือ เหลียงจิ้น กลายเป็นตำรวจที่ตามล่าหาเบาะแสของฆาตกรที่ฆ่าพ่อแม่ตัวเองและตามหาน้องสาวที่ถูกจับตัวไป! ซึ่งเวลาผ่านไป 20 ปี เหลียงจิ้น ไม่รู้เลยว่าหน้าตาของน้องสาวเขาเปลี่ยนไปขนาดไหน รู้เพียงว่าน้องสาวยังมีชีวิตอยู่เท่านั้น! จนกระทั่ง เหลียงจิ้น ต้องตามสืบเบาะแสองค์กรนักฆ่าจนได้พบและตามไล่ล่ากับนักฆ่าสาว เหลียงถง โดยเขาไม่รู้เลยว่านั่นคือน้องสาวที่เขากำลังตามหาอยู่นั่นเอง!

ติดตามชมความสนุกของภาพยนตร์ “The Mafia Lady คู่ระห่ำล้างบางมาเฟีย” นำแสดงโดยคริสตัล กัว (รับบท เหลียงถง), แอนชั่น เหลียง (รับบท เหลียงจิ้น), หมิ่นเฉิง (รับบท จอมพลหยวนซิ่น) และ หลูฉี่ (รับบท เอช)ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx