ภาพยนตร์

“คีอานู รีฟส์” พลิกบท..สืบดุดับแค้น ใน “เอ็กซ์โพสด์” ช่อง MONO29

1 Mins read

ช่อง “MONO29″ ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมเอาใจคนนอนดึกกับโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” ในวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 23.40 น.พบกับที่สุดของความเท่ สไตล์ แอ็คชั่นสตาร์ “คีอานู รีฟส์”  นักแสดงแถวหน้าฮอลลีวูด กับการควบตำแหน่งอำนวยการสร้าง และพลิกคาแรกเตอร์จากนักฆ่า  “จอห์น วิค”  มาสวมบทตำรวจนักสืบตงฉิน “กัลบาน” ในภาพยนตร์เรื่อง “ยิ่งแค้น ยิ่งไว (Exposed)”   ประชันบทบาทกับ “อนา เดอ อาร์มาส” ที่เคยปะทะกันแบบหฤโหดมาแล้วในหนังเรื่อง “Knock Knock”  ครั้งนี้หวนคืนจอมาเป็นคู่หู ร่วมเสี่ยงตายปฏิบัติภารกิจ ดับเครื่องชนกับเหล่าอาชญากร โดยใช้สัมผัสที่หกที่มีอยู่ในตัวของเธอ

            “ยิ่งแค้น ยิ่งไว (Exposed)” เรื่องราวของหญิงสาวชาวลาติน “อิซาเบล เดอ ลา ครูซ” ที่ได้พบกับสิ่งแปลกประหลาดสุดอัศจรรย์ของเธอ กับสัมผัสพิเศษเหนือธรรมชาติ และในเวลาเดียวกันได้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นกับเพื่อนคู่หูของตำรวจนักสืบ “กัลบาน”  ซึ่งนำพาไปสู่การสืบสวนครั้งสำคัญ ที่การหาตัวฆาตกรปริศนาที่ไร้ทางคลี่คลาย แต่หลังจากที่กัลบานพยายามปะติดปะต่อเรื่องราวแต่ละคดี เขาพบว่ามีสิ่งที่เชื่อมโยงกันนั่นคือ “อิซาเบล” จะเป็นตัวแปลทุกครั้งที่มีเหตุฆาตกรรมในแต่ละคดีนั้นๆ  งานนี้เขาจึงต้องเลือกระหว่างเปิดใจยอมรับสิ่งเหนือธรรมชาติ แล้วใช้มันจับตัวคนร้าย หรือปฏิเสธความเชื่อนั้น แล้วใช้ศาลเตี้ยค้นหาเบาะแสต่อไป 

               ร่วมพิสูจน์คดีลึกลับดับไฟแค้นไปกับหนังดีก่อนนอน ในโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) กับภาพยนตร์เรื่อง “ยิ่งแค้น ยิ่งไว (Exposed)” ในวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป  ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx