ภาพยนตร์

“มุก-พิชานา” ส่งกำลังใจ-ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน หนัง “บุษบา” ได้ดูเร็วๆ นี้ทาง “โมโนแม็กซ์”

1 Mins read

 โควิด-19 ระบาดหนัก นักแสดงสังกัดโมโน “มุก-พิชานา อยู่สุข” จึงขออยู่บ้านเก็บตัว ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น ไปพลางๆ พร้อมอัพเดทผลงานด้านการแสดง ที่มีให้ได้ชมกันทางออนไลน์สตรีมมิ่ง MONOMAX (โมโนแม็กซ์) เรื่อง “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก (My sex doll)  และงานหนังแอ็คชั่น-ดราม่าของ “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)”  เรื่อง  “บุษบา (BUTSABA)” งานกำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ซึ่งถ่ายทำเสร็จแล้วตั้งแต่ช่วงที่โควิด-คลี่คลายไปเมื่อปีที่ผ่านมา และเตรียมจ่อคิวให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้   ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)  งานนี้ มุก พิชานา กล่าวว่า…

Img Butsaba 1

                “ยอมรับว่าด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้นค่ะ ตอนนี้หนูก็อยู่บ้าน จะออกไปเท่าที่จำเป็นจริงๆ ค่ะ  เซฟตัวเอง เพื่อครอบครัว และคนอื่นๆ ให้มากที่สุดค่ะ สำหรับงานด้านการแสดง เรื่องแรก “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” สามารถชมได้ทางโมโนแม็กซ์เหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่อง “บุษบา” ที่ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ เรื่องนี้เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ ฉีกแนวไปจากเรื่อง “มายเซ็กส์ดอล” ออกแนวคอเมดี้ เซ็กซี่  ส่วนเรื่อง “บุษบา” จะเป็นนักฆ่า แอ็คชั่นมาเต็ม ยอมรับค่ะว่าป็นอะไรที่ยากมาก  ทำการบ้านหนักมาก ทั้งเรื่องของตัวละครที่หนูได้รับ และ การเวิร์คช็อปเกี่ยวกับทักษะด้านการต่อสู้ด้วยมือเปล่า และการใช้อาวุธปืน ได้แผลกลับบ้านทุกวัน (หัวเราะ)  เป็นรอยช้ำตามแขนตามขา เพราะต้องทั้งคุกเข่ายิง

ทั้งกลิ้งหลบกระสุน คือหนูอยากให้ทุกอย่างออกมาสมจริงมากที่สุดค่ะ ก็เลยแสดงเองหมด ต้องขอบคุณ พี่ปีเตอร์ (นพชัย ชัยนาม), พี่ตั๊ก (นภัสรัญชน์ มิตรธีระโรจน์)   ที่คอยช่วยแนะนำและฝึกสอน ทำให้สิ่งที่หนูพูดว่ายาก จนสามารถฝึกและพัฒนาได้อย่างรวดเร็วค่ะ อยากจะฝากติดตามผลงานหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ ครอบครัวต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด  หนูก็ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกๆ ท่าน ให้ฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ” นักแสดงสังกัดโมโน มุก-พิชานา อยู่สุข กล่าวทิ้งท้าย

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx