ภาพยนตร์

“โมโนแมกซ์” ชวนสดุดีวีรชนนักผจญเพลิง ในภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง “คนกล้าไฟนรก”

1 Mins read


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ชวนคอหนังสดุดีเหล่าวีรชนคนกล้าไปกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดแนวมหันตภัย “คนกล้าไฟนรก ONLY THE BRAVE (GRANITE MOUNTAIN NO EXIT)” ที่ได้สองนักเขียนบท “เคน โนแลน” และ “อีริค วอร์เรน ซิงเกอร์” มาร่วมกันดัดแปลงบทความจากนิตยสาร GQ หยิบยกเรื่องจริงของเหล่านักผจญเพลิงที่ออกปฏิบัติภารกิจยับยั้งไฟป่ายาร์เนล เมื่อปี 2013 จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ต้องสูญเสียนักดับเพลิงชาวสหรัฐอเมริกาสูงถึง 19 นายจากทั้งหมด 20 นาย ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว!

ภาพยนตร์ “คนกล้าไฟนรก ONLY THE BRAVE (GRANITE MOUNTAIN NO EXIT)” เป็นเรื่องจริงของกลุ่มนักผจญเพลิง แกรนิต เมาท์เท่น ฮอตช็อตส์ ที่ต้องรับมือกับไฟป่าครั้งร้ายแรงที่สุดแห่งประวัติศาสตร์อเมริกาที่เกิดขึ้น ณ เมืองเพรสคอตต์ รัฐอริโซน่า ที่พร้อมจะเปลี่ยนผืนป่าขนาดใหญ่ให้เป็นนรกบนดิน พวกเขาต้องออกลุยปฏิบัติหน้าที่เพื่อปกป้องผู้คนและเมืองอริโซน่าด้วยชีวิตของพวกเขา จนกลายเป็นตำนานวีรบุรุษที่ทุกคนต้องกล่าวขานเมื่อพลังแห่งมิตรภาพ ความเสียสละ และความกล้าหาญ ผลักดันให้พวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัว ชุมชน และเมืองอันเป็นที่รักให้รอดพ้นจากเพลิงมรณะและใช้เวลานานกว่า 12 วันกว่าจะควบคุมเพลิงไว้ได้!

ติดตามชมเรื่องราวความกล้าหาญของเหล่านักผจญเพลิงได้ในภาพยนตร์ “คนกล้าไฟนรก ONLY THE BRAVE (GRANITE MOUNTAIN NO EXIT)” นำแสดงโดยจอช โบรลิน (รับบท อีริค มาร์ช), ไมล์ส เทลเลอร์ (รับบท เบรนแดน แม็คโดนัฟ), เจฟฟ์ บริดเจส (รับบท ดูแอน สไตน์บริงค์) และ เทเลอร์ เคิร์ธ (รับบท อแมนด้า มาร์ช)ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

11.ภาพยนตร์ คนกล้าไฟนรก ONLY THE BRAVE GRANITE MOUNTAIN NO EXIT 1

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx