ภาพยนตร์

“จ้าวเหวินจั๋ว” ปะทะ “เจย์ โชว์”ใน “ยาจกซู ตำนานหมัดเมา”

1 Mins read

คอหนังจีนไม่ควรพลาดชม ผลงานแอคชั่นส์ของ จ้าวเหวินจั๋ว ที่มารับบท ยาจกซู กับ เจย์ โชว์ ในบทบาทเทพเจ้ามหายุทธ ที่มาพร้อมฉากแอคชั่นส์มันส์ๆ สไตล์การกำกับของ หยวนหวู่ปิง มีการโชว์ศิลปะการต่อสู้ตามแบบฉบับจีนโบราณ จะดุเดือดแค่ไหนต้องไปติดตามชมทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24
True Legend หรือ ยาจกซู ตำนานหมัดเมา  เป็นเรื่องราวนักสู้ในตำนาน “ซู ชาน” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “ยาจกซู” ผู้ให้กำเนิดตำนานหมัดเมาและหมัดงูประกาศิต ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ True Legend ถูกลิขิตให้เป็นภาพยนตร์กำลังภายในแห่งตำนาน ซึ่งเล่าถึงประวัติศาสตร์หน้าหนึ่ง ในตำนานศิลปวิทยายุทธของชาติจีน

 โดยมีหนุ่ม ซู ชาน (รับบทโดย จ้าวเหวินจั๋ว)  เป็นตัวเล่าเรื่อง ซูพยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ แต่โชคชะตากลับเล่นตลก จนทำให้เขาต้องพลัดพรากจากภรรยาและลูกชีวิตของ ซูถูกช่วยเหลือโดย หยู่ (รับบทโดย มิเชล โหยว) หญิงสาวลึกลับที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางหุบเขา ถึงแม้จิตวิญญาณได้สูญสลายไป แต่ความฝันในการเป็นเจ้าวิทยายุทธก็ยังคงอยู่ในใจเสมอ เขายังคงฝึกฝนฝีมืออยู่ทุกวันไม่เคยขาด จนในที่สุดก็ได้พบกับ อู่เซิน (รับบทโดย เจย์ โชว์) เทพเจ้ามหายุทธ หรือ เทพเจ้าแห่งการต่อสู้ ที่ชี้ทางสว่างให้กับ ซู  ด้วยการปะทะฝีมือการต่อสู้ จนซูได้พบหนทางสู่การเป็นยอดฝีมือในเพลงมวย  ห้ามพลาดชมความสนุก “ยาจกซู ตำนานหมัดเมา  (TRUE LEGEND)” วันจันทร์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 14.55 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx