ภาพยนตร์

“ผู้พันเบิร์ด” บู๊จัดเต็มทุกฉากใน “บุษบา”ยกนิ้ว “มุก” น้องใหม่ไฟแรง อนาคตไกล

1 Mins read

ที่สุดของพลังการแสดงสำหรับ  “ผู้พันเบิร์ด” หรือ “พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี” โดยเฉพาะบทบาทที่ต้องบู๊-แอ็คชั่นทุกเรื่องที่ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวัง ล่าสุด จัดเต็มแสดงเองทุกฉากในภาพยนตร์ เรื่อง  “บุษบา (The Secret Weapon)” งานกำกับฯ “ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม” ค่าย “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” ออกอากาศให้ชมทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)  อยู่ในขณะนี้ พร้อมเผยว่า…

        “นานแล้วนะที่ผมไม่ได้เล่นบทแอ็คชั่นหนักๆ แบบนี้ มันเหมือนได้หวนคืนสนามรบอีกครั้ง ฉากแอ็คชั่นใน “บุษบา” เล่นเองทั้งหมดครับ ซึ่งก็ต้องใช้สมาธิพอสมควร เพราะถ้าเราหรือคนที่แสดงด้วยกันพลาดขึ้นมา มันคือการเจ็บตัว เพราะฉะนั้นต้องมีการเตรียมตัวในการฝึกซ้อม ร่างกายต้องพร้อม รวมถึงต้องมีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ครับ เรื่องนี้นอกจากแอ็คชั่น ก็มีเรื่องของความเป็นพ่อ ส่วนใหญ่ผมต้องเข้าฉากกับ “น้องมุก” (พิชานา-อยู่สุข) รับบทเป็นลูกสาว ตอนแรกผมถามปีเตอร์ว่าน้องจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ น้องยังไม่เคยมีผลงานเกี่ยวกับหนังแอ๊คชั่นมาก่อน แต่ปีเตอร์คอนเฟิร์มมาว่าน้องเอาอยู่ ผมก็ค่อนข้างมั่นใจระดับหนึ่ง พอได้มาเจอในระหว่างที่เขาถ่ายเราก็สังเกตุว่าน้องแสดงเป็นยังไง ผลที่ได้คือ ความใส ที่น้องไม่เคยแสดงภาพ-ยนตร์แอ็คชั่นมาก่อน ทำให้การเปิดรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ผู้ใหญ่สอน น้องทำออกมาได้ดี ในอนาคตถ้าน้องจะใช้อาชีพนักแสดงต่อไป ผมว่าเขาต้องเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพอีกคนนึงเลยครับ”  

ติดตามชมความสนุกสุดมันส์ กับการหวนกลับมาลงสนามรบอีกครั้ง ของ “ผู้พันเบิร์ด พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี”  ปะทะนักแสดงมากมาย มุก-พิชานา อยู่สุข,ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง, เกรซ มหาดำรงค์กุล และ ธิชา  วงศ์ทิพย์กานนท์ ในภาพยนตร์ เรื่อง “บุษบา (The Secret Weapon)”  สามารถรับชมได้ทาง “MONOMAX (โมโนแมกซ์)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์   www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007   

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx