ภาพยนตร์

“โกงพลิกเกม” พร้อมเต็มพิกัดฯ เข้าฉาย 28/10/2564

1 Mins read

พร้อมเต็มพิกัดที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์โกงวิกฤต-พลิกระบบ-จบในเกมเดียว ใน Game Changer โกงพลิกเกม”  ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ที่พร้อมเข้าฉายให้ทุกคนได้ชมกันในวันพฤหัสที่ 28 ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โต้ง Twopee-พิทวัส พฤกษกิจ(รับบท ตี๋) / ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์(รับบท คิด) / เดย์ ไทยเทเนี่ยม-เนเมียว ธาน(รับบท จอห์นนี่)/ พลอย-พลอยไพลิน  ตั้งประภาพร(รับบท จอย) / ซิม คิวเท(รับบท ซิม) / ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ(รับบท ตึก) / ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม(รับบท พี่โชค) / แจ็ค-โจนาธา โฮลแมน(รับบท จาคอฟ) / เบลล์ ขอบสนาม(รับบท แบงค์) และยังได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง ทิวา เมยไธสง จะมาเปลี่ยนแปลงระบบเดิมที่เคยเจอให้กลายเป็นระบบใหม่ด้วยกลโกงที่คาดไม่ถึง… 28 ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

GC THEME KV Final 01 3 2

เรื่องย่อ

ตี๋, คิด, ตึก และซิม เด็กติดเกม 4 คนที่วันหนึ่งได้กลายเป็นลูกน้องคนสนิทของบอส

แต่แล้ววันหนึ่งบอสได้เสียชีวิตอย่างกระทันหันในขณะที่ ตี๋ กำลังจะแจ้งข่าวร้ายนี้กับทุกคน แต่ คิด ก็ได้หยุดเขาเอาไว้และผุดแผนการที่จะเปลี่ยนเกมชีวิตพวกเขาทั้งสี่คนไปตลอดกาล
                   พบเรื่องราวของ 4 วัยรุ่นสุดห้าวกับ 1 สาวไม่อ่อนต่อโลกที่อาจหาญเดินหน้าท้าทายเหล่ามาเฟียสุดโหดเพื่อที่ต้องการจะ “พลิกเกม” ด้วยมหกรรมสวมรอย “โกง”  พวกเขาจะเล่นเกมนี้ต่อหรือไม่?และทุกอย่างจะจบลงอย่างไร? ติดตามได้ใน “Game Changer โกงพลิกเกม”  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx