ภาพยนตร์

“จะรอดหรือร่วง “แซมมี่-บอส” คนดีแห่ง “Dark World”

1 Mins read

เพราะการคัดเลือกนักแสดงที่เคมีเข้ากัน เป็นสิ่งสำคัญของการสร้างหนัง ดังนั้นในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของ “สแล็ป มอนสเตอร์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล จึงคัดนักแสดงที่จะมาเล่นเป็นคู่หูกันอย่างกลมกลืน อย่างคู่ของ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ บอสณัชพงศ์พล สุดดี ที่ผู้กำกับโน้ต จูเนียร์เลือกมาร่วมงานด้วย นอกจากจะเป็นเพราะฝีมือที่เข้าตาแล้ว นอกจอทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน

DSC03938

            แซมมี่ กล่าวว่า “ในเรื่องนี้แซมมี่รับบทเป็น “เฟียร์” เป็นคนที่รักความถูกต้องที่สุดใน “Dark World” แล้ว  โลกนั้นความซื่อสัตย์ เพื่อนที่รู้ใจเป็นสิ่งมีค่า เฟียร์จะมี “สิบทิศ” แสดงโดย บอส-ณัชพงศ์พล เป็นเพื่อนคู่ใจที่ช่วยกันต่อสู้ฟันฝ่ามาเพื่อความรอดมาด้วยกัน การร่วมงานกับบอสสบายใจมาก เราสนิทกันอยู่แล้ว เพราะผู้จัดการส่วนตัวอยู่ก๊วนเดียวกัน ถึงแม้จะไม่เคยร่วมงานกัน พอได้มาทำงานด้วยกัน บอสมีความตั้งใจและจริงจังมาก มีสมาธิในการทำงานสูง จนเรารู้สึกว่ายังสู้เขาไม่ได้ ช่วยกระตุ้นให้เรากระตืนรือร้นมากขึ้น เวลาเข้าฉากบู๊กันสนุก บอสเอ็นจอยมากด้วยความเป็นผู้ชายก็ชอบเล่นฉากอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พอเขาเรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ จากทีมสตั๊นท์มาเสร็จ เขาก็มีสอนเทคนิคในการบู๊ให้กับแซมมี่ด้วยค่ะ”

DSC03119

            ด้าน บอสณัชพงศ์พล กล่าวว่า“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “สิบทิศ”เป็นคนดี ซื่อสัตย์ต่อเพื่อน เพราะเราต้องหลงรัก “เฟียร์” ในขณะที่เฟียร์มองสิบทิศแค่เพื่อนเท่านั้น ตอนแรกก็กลัวว่าจะยากนะ แต่พอทำเวิร์คช็อปกับแซมมี่ ได้พูดคุยกัน ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เวลาเล่นกับแซมมี่ ผมต้องสร้างความรู้สึกอึดอัดเพื่อให้คนดูสัมผัสได้ว่าสิบทิศรักเพื่อน แต่ก็รู้อยู่เต็มอกว่ายังไงก็เป็นมากกว่านั้นไม่ได้  ช่วงที่ถ่ายทำบอสจะฝังความคิดใส่หัวว่าต้องห่วงแซมมี่มากกว่าตัวเอง เรื่องนี้ได้พัฒนาตัวเองค่อนข้างเยอะ เพราะที่ผ่านมาได้เล่นแต่แนวคอมเมดี้ ตัวผมเองอยากลองเล่นแนวดราม่าแอ็คชั่นมานานแล้ว เรื่องนี้นอกจากต้องฟิตร่างการให้พร้อมกับการเล่นบู๊แล้ว พี่โน้ต จูเนียร์ ก็ส่งผมไปฝึกยิงปืน 20 กว่าชั่วโมง  เพราะเราต้องใช้ปืนเหมือนเป็นชีวิตประจำวันเลย  พี่โน้ต จูเนียร์ บรีฟงานดีมาก และให้อิสระในการดีไซน์การแสดง ดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ครับ”  

ติดตามชมภาพยนตร์ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ได้ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx