ภาพยนตร์

THE NIGHT BEYOND THE TRICORNERED WINDOW เข้าฉาย 28 ตุลาคม

1 Mins read

จาก มังงะบอยเลิฟสุดฮิต  สู่  ไลฟ์แอคชั่นฉบับคนแสดง

เปิด 3 คาแรคเตอร์  จาก The Night Beyond the Tricornered Window “คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ”

The Night Beyond the Tricornered Window ( Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru ) สร้างมาจากมังงะของ โทโมโกะ ยามาชิตะ ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2013 ถึง 7 ธันวาคม 2020 ในนิตยสารมังงะรายเดือน Magazine Be × Boy ซึ่งนำเสนอเนื้อหาการ์ตูนแนว Boy’s Love โดยเฉพาะ  ภายหลังได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาอีกครั้ง จำนวน 10 เล่ม  และได้รับการแปลเป็น ภาษาอังกฤษ เพื่อจัดจำหน่ายในอเมริกาและประเทศอื่น ๆ อีกด้วย

S 417030168

  หนังสือมังงะชุดนี้ได้รับความสนใจ จากผู้อ่านเป็นจำนวนมาก ทุกครั้งที่มีการออกเล่มใหม่จะติดชาร์ตอันดับการ์ตูนขายดีของ Oricon เสมอ รวมแล้วปัจจุบันเรื่องนี้สามารถทำยอดขายแบบเล่ม (physical copy ) ได้มากกว่า 1 ล้านเล่ม และได้รับ คำวิจารณ์ ว่าเป็นมังงะที่นำเสนอเรื่องราวความสยองขวัญและการสืบสวนออกมาได้อย่างน่าสนใจ น่าติดตาม ด้วยเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ทำให้ผู้อ่านที่ไม่ได้มีความสนใจในการ์ตูนแนว Boys’ love ก็สามารถอ่านได้  ด้านเวอรชั่นภาพยนตร์ ได้ผู้กำกับ ยูกิฮิโระ โมริกาคิ มาคุมบังเหียน  โมริกาคิ เป็นผู้กำกับฝีมือเยี่ยม ที่โดดเด่น เรื่องสไตล์ภาพ เนื่องจากเขาเคยฝากผลงานการกำกับ โฆษณาให้กับแบรนด์ดัง และเคยได้รับรางวัล  CANNES LIONS SILVER  การรันตีมาแล้วสำหรับผลงานภาพยนตร์ เรื่องแรกของเขาคือ  Goodbye, Grandpa (2017)

โดย 3 นักแสดงวัยรุ่นแห่งยุคที่เขาเลือกมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับ ยูกิฮิโระ ได้คัดเลือกนักแสดงที่คัดมา

S 416645122

โคสุเกะ มิคาโดะ (แสดงโดย จุน ชิซง)
เขามักจะสวมแว่นตาอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาที่เขาต้องการแยก “คนเป็น” ออกจาก “คนตาย” เขาจะถอดแว่น ออกมา เพราะภาพที่เห็นนั้นจะเบลอไปหมด ยกเว้น “บางสิ่ง” ที่ไม่มีใครเห็น แต่เขาจะมองเห็นมันได้ อย่าง ชัดเจน ตลอดชีวิตที่ผ่านมามิคาโดะหลีกเลี่ยง ที่จะเผชิญหน้ากับเหล่า วิญญาณ ทำได้ แค่หนีเอาตัวรอด มาโดยตลอด จนกระทั่งฮิยาคาวะเข้ามาในชีวิต การที่ต้องใกล้ชิด กับฮิยาคาวะในการทำงาน แต่ละครั้ง ทำให้มิคาโดะ กระอักกระอ่วนใจเพราะฮิยาคาวะ ต้องสัมผัสร่างกายของเขา และใช้เขาเป็นเครื่องมือ ในการกำจัดวิญญาณ

S 416645125

ริฮิโตะ  ฮิยาคาวะ (แสดงโดย มาซากิ โอคาดะ)

ชายหนุ่มปริศนาที่เข้าหามิคาโดะ เพื่อใช้พลังของมิคาโดะในการทำอาชีพผู้ปัดเป่าวิญาณ ฮิยาคาวะเป็นผู้ที่มีพลังวิเศษมหาศาล แต่พลังของเขานั้นอันตรายและเขาเอง ก็มีความลับดำมืดกับอดีต ที่เป็นโศกนาฎกรรม ที่ตัวเขาเองก็ไม่อาจตอบได้ว่าเขาเป็น “ผู้ถูกกระทำ” หรือ “ ผู้กระทำผิด” กันแน่ ทันทีที่เขาได้พบกับมิคาโดะเขารู้สึกว่าเขาได้เจอคนที่เขาตามหามานานทั้งชีวิต และต้องการจะผูกมัด มิคาโดะไว้กับเขาแต่เพียงผู้เดียว แม้ว่าเขาจะบอกมิคาโดะว่าอยู่กับเขา แล้วไม่ต้องกลัว แต่เขาก็ทำให้มิคาโดะ ต้องตกอยู่ในสถานการณ์สุดสยองและเป็นอันตรายต่อชีวิตอยู่บ่อย ๆ

S 416645124

เอริกะ ฮิอุระ (แสดงโดย ยูรินะ ฮิราเตะ)
“เอริกะ ฮิอุระ” คือชื่อที่ฮิยาคาวะและมิคาโดะ ได้รับเป็นเบาะแสหลังจากร่วมสืบสวนคดีฆาตกรรม เธอคือคนที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมสยองขวัญ แต่ตัวจริงของเธอกลับเป็นเด็กสาวไฮสคูลหน้าตาน่ารัก ที่ดูภายนอกเหมือนไม่มีพิษไม่มีภัย ทว่าเธอคือผู้ใช้คำสาปที่มีพลังสุดอันตราย พลังของเธอแข็งแกร่งมาก ในการปลิดชีวิตคน และเธอทำมันมาแล้วหลายครั้ง เธอกลายมาเป็นหนึ่งในสามเหลี่ยม แห่งโชคชะตา ของมิคาโดะ และฮิยาคาวะ

   The Night Beyond the Tricornered Window   “คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ”   28 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx