ภาพยนตร์

iQiyi (อ้ายฉีอี้) จับมือ เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขนทัพภาพยนตร์ไทยกว่า 50 เรื่อง

1 Mins read

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผนึกกำลังสร้างความสุข ขนขบวนภาพยนตร์ไทยครบทุกแนวกว่า 50 เรื่อง จากค่ายหนัง M Pictures ที่คัดสรรมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ  ไม่ว่าจะเป็น คอเมดี้ ดราม่า แอ็คชั่น ระทึกขวัญ และ ร่วมถึงภาพยนตร์ทำเงินบน บ็อกซ์ออฟฟิศในบ้านเราอีกด้วย

          iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ที่มีหลากหลายคอนเท้นต์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน จาก ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟคอนเท้นต์ภาพยนตร์ไทยกว่า 50 เรื่องจากเอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ให้ได้ชมกันบนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้ ไม่ว่าจะเป็น พจมานสว่างคาตา,ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ,หลวงพี่แจ๊ส 4G, ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก32 ธันวา,ส.ค.ส สวีตตี้,คุณนายโฮ, คู่กรรม, ฟัดจังโตะ และ หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ

50 เรื่อง

          คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับทางบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ว่า “iQiyi (อ้ายฉีอี้) เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับทุกคนเพื่อเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียอย่างแท้จริง การที่เราได้จับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพสูงอันดับต้นๆของประเทศอย่าง เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นทั้งผู้สร้างและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ระดับโลกนั้น ทำให้เรามั่นใจว่าการนำเสนอภาพยนตร์ชุดนี้บนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ของเรา จะเป็นการต่อยอดความบันเทิงให้กับผู้ใช้บริการที่ชื่นชอบคอนเทนต์ไทยในวงกว้างได้เป็นอย่างดี และถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยของ iQiyi ด้วยแน่นอนครับ” คุณผ่านศึกกล่าว

           คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ให้เกียรติเราเป็นพันธมิตรร่วมกันสร้างความสุขให้กับทุกคนผ่านแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com และในครั้งนี้เราได้รับโอกาสในการนำภาพยนตร์ไทยกว่า 50 เรื่องในเครือเอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้เผยแพร่ออกสู่สายตาชาวเอเชีย และทั่วโลกให้สามารถเห็นศักยภาพของภาพยนตร์ไทย หวังว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในระดับโลกครับ”

  รายชื่อภาพยนตร์ 50 เรื่องมีดังนี้ พจมาน สว่างคาตา,ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ,หลวงพี่แจ๊ส 5G,หลวงพี่แจ๊ส 4G, ตุ๊ดตู่กู้ชาติ, 32 ธันวา,ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก, ส่ม ภัค เสี่ยน, สามสิบกำลังแจ๋ว,คุณนายโฮ, คู่กรรม, ฟัดจังโตะ, ส.ค.ส. สวีตตี้, หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ, สุดเขตสเลดเป็ด,วาเลนไทน์ สวีทตี้, ผู้ชายลั๊นลา, รักมันใหญ่มาก, มนต์รักดอกผักบุ้ง, ขุนบันลือ, ออนซอนเด, สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์, สลัมบอย ซอยตื๊ด, หลวงตามหาเฮง, อีหล่าเอ๋ย, ฮักเถิดเทิง, 11-12-13 รักกันจะตาย,บีเคเควาย, ความลับนางมารร้าย,เราสองสามคน, มันเปลี่ยวมาก, ฮาชิมะ โปรเจกต์, สาระแน โอเซกไก,รักฉันอย่าคิดถึงฉัน, น้ำผีนองสยองขวัญ, บิ๊กบอย, มหาลัยเที่ยงคืน, กัดกระชากเกรียน, เพื่อนฉันฝันสลาย, เมื่อฉันกับเธอ XXX, รักหมดแก้ว, รุ่นพี่, รัก ลวง หลอน, ฤดูร้อนนั้นฉันตาย, รักของเรา, ลูกทุ่งเงินล้าน, โจหัวแตงโม, จำเนียร วิเวียน โตมร, ป๊าด888 และ สิ้น 3 ต่อน

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx