ภาพยนตร์

“ภีม” พลิกโฉมดาวร้ายสุดเท่ แย่งชิงตัว “โบว์” ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

1 Mins read

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว! กับนักแสดงหนุ่ม “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ที่ล่าสุดได้พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มหล่อหน้าใสวัยคูล มารับบท ขวัญ ดาวร้ายสุดเท่ ซิกแพคแน่นในภาพยนตร์ โรแมนติก แอ็กชัน สายมู อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ โมโนฟิล์ม” โดย ภีม เผยให้ฟังว่า

1.ภีม ธนบดี ใจเย็น

            “เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์พีเรียดเรื่องแรกของผมด้วย ในเรื่องรับบทเป็นขวัญครับ เป็นคนเก่ง มีความหยิ่งทะนง เพราะพ่อ (พระยาคชบาล แสดงโดย บิ๊ก-ศรุต) มีบารมีใหญ่เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง สุขุม โดยพี่ใหม่ ผู้กำกับได้ให้โจทย์ผมว่า คาแรกเตอร์ตัวนี้ถอดแบบมาจากพระเจ้าเสือตอนวัยรุ่น ซึ่งมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงและมีศักดิ์ศรีในตัวเอง และที่สำคัญเป็นคนที่เก่งเรื่องหมัดมวย เลยเกร็งนิดหน่อยที่ต้องถ่ายทอดท่าทางศิลปะการต่อสู้ออกมาให้เท่แบบมีชั้นเชิง ก็รู้สึกว่าค่อนข้างยาก ต้องใช้สมาธิพอสมควรเพราะขวัญถือเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อน ยิ่งตอนได้อ่านบทครั้งแรกตื่นเต้นมาก เพราะยังต้องมีการท่องคาถาอาคม มีการสักยันต์

และขี่ม้าฟันดาบ เรียกว่าครบทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย ถือเป็นบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายพอสมควร อย่างตัวขวัญจะมีรอยสักเป็นรูปเสือเผ่น ผมก็จะต้องนั่งแต่งรอยสักด้วยการแปะประมาณ 1-3 ชั่วโมง จะแปะกันทั้งตัวแล้วจะค่อยๆ รีดให้เรียบ แอ็กชันมากไปรอยสักจะย่นต้องแปะใหม่ ส่วนเรื่องนี้ในบทต้องมีการแย่งชิงตัวนางเอกในเรื่องด้วย ซึ่งรับบทโดย โบว์-เมลดา ก่อนถ่ายทำได้เจอกันได้มีการพูดคุย ละลายพฤติกรรม นักแสดงทั้งหมดทำความรู้จักกันก่อน เลยทำให้การทำงานไหลลื่นมากครับ แต่เวลาเข้าฉากซีนเลิฟซีนที่ผมต้องเปิดเกมรุกนี่สิ (หัวเราะ) มันก็จะมีความเขินนิดนึง แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ มันก็ลื่นไหลครับ เพราะโบว์เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ทำงานด้วยกันสบายๆ  ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ มีครบทุกรส ทั้งเรื่องความรัก มิตรภาพ แอ็กชัน อิงประวัติศาสตร์ ในสมัยพระนารายณ์ (อยุธยา) เป็นยุคสมัยที่อินเตอร์มีสีสันฉูดฉาด ดังนั้น ดูหนังเรื่องนี้แล้วคุ้มมากๆ เอาใจช่วยผมกันด้วยนะครับ”

            ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ในบทบาท “ขวัญ” ได้ในภาพยนตร์     “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักแอ็กชันสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx