ภาพยนตร์

“โบว์ เมลดา” กับบทท้าทายสมัยอโยธยา ฉีกขนบสาวเรียบร้อย แอบโปรยเสน่ห์ตกหนุ่ม “เจมส์”

1 Mins read

หลายคนหลังจากได้รับชมภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม” กันไปแล้ว ต่างพูดกันหนาหูถึงบทบาทของสาว “โบว์-เมลดา สุศรี” กับบท “ออสร้อย” สาวไทยใจถึง ดีว่าแห่งดินแดนอยุธยาในเรื่องนี้กันอย่างมาก  เพราะนอกจากผู้ชมจะได้รับความสนุกครบรสแล้วยังได้เทคนิคดีๆ เอาไว้ใช้สำหรับดึงดูดใจคนอีกด้วย

DSCF3080

ภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักสายมู ที่นอกจากจะเป็นหนังแอ็กชัน แล้วยังมีความแฟนตาซี มีเรื่องคาถาเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ซึ่งในสมัยโบราณความเชื่อของไทยส่วนใหญ่มักไม่เห็นด้วยที่ผู้หญิงจะมีวิชาติดตัว ยิ่งคาถาอาคมด้วยแล้วผู้หญิงยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่สำหรับ ออสร้อย ในเรื่องนี้แตกต่าง ฉีกขนบความเชื่อที่เราเคยรู้กันมา เพราะครอบครัวออสร้อยเปิดรับให้เด็กผู้หญิงสามารถฝึกฝนร่ำเรียนวิชาได้ ทำให้เมื่อ ออสร้อย ได้มาพบ เรียวสึ ที่รับบทโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อโปรยเสน่ห์ให้เรียวสึตกหลุมรักให้จงได้ เรียกได้ว่า ออสร้อย เป็นแบบฉบับความเป็นหญิงแกร่งแห่งยุคก็ว่าได้ เพราะมีทั้งความงามอ่อนช้อยเรียบร้อยแล้ว แต่เธอยังแฝงไปด้วยความแก่นซ่ากว่าหญิงใด เมื่อเธอหมายตาใครไว้รับรองไม่มีพลาด ใจเขาต้องเป็นของเธอแน่นอน และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้คนดู โดยเฉพาะสาวๆ แห่ตามกรี๊ด แอบมโนตามว่าตัวเองคือออสร้อยในชีวิตจริงกันอีกด้วย  

“เรื่องนี้โบว์รับบทเป็น ออสร้อย เป็นคนมองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงโบราณแต่ก็เป็นคนที่มีทัศนคติไม่เหมือนใคร แม้บางมุมจะดูเหมือนผู้ชายแต่จิตใจอ่อนโยน บทไม่ห่างจากโบว์มากนะคะ จริงๆ ก็ไม่ได้ต่างจากสาวในปัจจุบันเท่าไหร่ด้วย เพราะนอกจากจะรักสวยรักงามแล้ว ก็ยังมีความก๋ากั่น มีแอบส่งสายตาบ้างอะไรบ้างสำหรับคนที่เข้าตา อะไรประมาณนี้ค่ะ อยากบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะกับทุกคน มาดูเป็นครอบครัวก็ได้ มาเป็นแบบคู่รักก็จะฟิน มากับเพื่อนก็สนุก บอกเลยว่าครบทุกความสนุกในหนังเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

ภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักแอ็กชันสายมู ครบทุกรสชาติความสนุก เหมาะกับทุกคนในครอบครัว คู่รักควงกันเข้ามาฟินได้แล้ว  วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx