ภาพยนตร์

ส่องความน่ารัก “เก้า จิรายุ” ในภาพยนตร์ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” อีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

1 Mins read

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจแฟนคอหนังรักละมุน  “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” เป็นภาพยนตร์ไทยในปี พ.ศ. 2557  ซึ่งนำแสดงโดย เก้า จิรายุ ละอองมณี รับบทเป็น ตุ๊กแก และเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม รับบทเป็น แป้ง  ซึ่งได้รับการันตีความสนุกจากผู้ชมทั่วประเทศด้วยรายได้ราวๆ  21.6 ล้านบาท พร้อมคว้ารางวัลอีกมายจากแวดวงการบันเทิง


โดยภาพยนตร์ จะเล่าเรื่องราวหนุ่มสาวในยุคดิสโก้เฟื้องฟู เล่าผ่านความทรงจำวัยเยาว์ของเด็กชายที่ถูกเลี้ยงและเติบโตที่เมืองโบราณริมฝั่งโขง ตลอดชีวิตวันเด็กของ “ตุ๊กแก” (เก้า จิรายุ ละอองมณี) ได้ใช้ชีวิตคลุกคลีอยู่หลังโรงหนัง ช่วยครูป๋องวาดคัทเอ้าท์ เวลาผ่านไปตุ๊กแกเข้าไปเรียนศิลปะที่กรุงเทพ และตัดสินใจออกมาช่วยงานเพื่อนรุ่นพี่ในกองถ่าย จนได้พบกับ “แป้ง” (เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม) ลูกนายอำเภอที่เคยเรียนชั้นเดียวกันในอดีต

การพบกันในครั้งนี้กลับไม่เหมือนในอดีต แป้งเปลี่ยนไปทั้งใจและกายจนตุ๊กแกแทบจำไม่ได้ แต่ด้วยความทรงจำในอดีต เขาจึงทุ่มสุดตัวเพื่อจะทำให้แป้งกลับมาเป็นคนเดิมที่เขาเคยรู้จัก แม้ว่าต้องเสี่ยงกับการที่เขาจะสูญเสียเธอไปตลอดชีวิตก็ตาม ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์  “ตุ๊กแกรักแป้งมาก”

AW ตุ๊กแกรักแป้งมาก 02 01 65

พร้อมส่องความน่ารักของ เก้า จิรายุ สมัยวัยละอ่อนกันอีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live ในวันที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 9.00 น.

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx