ภาพยนตร์

Free Fire เปิดตัวหนังสั้น “FEARLESS” รับปี 2022 คว้า “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แสดงนำ พร้อมเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

1 Mins read

Garena Free Fire” ต้อนรับปี 2022 ด้วยการมอบประสบการณ์ความมันส์สุดระทึกให้แฟนๆ กับ FEARLESS” ภาพยนตร์ Live-Action ครั้งใหม่ที่เล่าเรื่องแบบจริงจัง จัดเต็ม ดุเดือด สุดมันส์แบบที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ นักแสดงหนุ่มมาดเท่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”  ที่มารับบทแสดงนำ ร่วมกับนักแสดงสาวสุดฮอต ที่โคจรมาปะทะกันเป็นครั้งแรก “ต้นหลิว มรกต หลิว” ที่รับบทเป็นเนส เด็กสาวสมาชิกหน้าใหม่ของทีม พร้อมระเบิดความมันส์สู่สายตาแฟนๆ และผู้เล่นพร้อมกันในวันที่ 14 มกราคมนี้ ทาง Facebook: Garena Free Fire และ YouTube: Garena Free Fire Thailand

โดยภาพยนตร์เรื่อง “FEARLESS” เป็นการสานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์ Live-Action เรื่อง UNDEFEATED ในปี 2021 ที่ทุ่มทุนสร้างสูงสุดในรอบ 3 ปี สร้างปรากฏการณ์ความแรง ด้วยการครอง 3 อันดับ hashtag ในทวิตเตอร์ภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกระแสในแง่บวกขั้นสุดจากผู้ชม แถมยังมียอดวิวรวมกว่า 20,000,000 วิว จนส่งผลให้ได้รับรางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวที shots Awards Asia Pacific 2021 และรางวัล Crystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars โดย FEARLESS ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Free Fire ที่ใช้เทคนิคสุดเทพ Long take หรือการถ่ายยาวรวดเดียวจบ ไม่มีการสั่งคัต และหากอะไรผิดพลาดเพียงนิดเดียว นั่นหมายถึงการต้องเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่แรก นั่นจึงหมายถึงทุกอย่างที่อยู่ภายใต้การถ่ายทำจะต้องเป๊ะหมด ซึ่งถือเป็นการเล่าเรื่องเพื่อให้ผู้ชมทุกคน ได้รู้สึกเสมือนว่าตัวเองได้เข้าไปอยู่ในสมรภูมิสุดอันตรายครั้งใหม่ได้อย่างสมจริง ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “FEARLESS” ที่นอกจากจะคว้าสองนักแสดงฝีมือดีอย่าง  ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ ต้นหลิว มรกต มาปะทะบทบาทกันเป็นครั้งแรกแล้ว ยังดึงศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-อิตาลีอย่าง Valentina Ploy” มาร้องเพลง  “Heartfelt” ที่เป็น Original Soundtrack (OST) ขึ้นเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์สั้นจาก Free Fire อีกด้วย

สำหรับผู้เล่น Free Fire ทุกคน ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก “FEARLESS” นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่พร้อมร่วมทำภารกิจเผชิญหน้าทุกความท้าทายไปกับทุกคน ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ม.ค. 2565 เพื่อปลดล็อคไอเทมและของรางวัลแบบจัดเต็มขั้นสุดจาก Garena Free Fire แน่นอน!!!

เตรียมเผชิญหน้ากับความมันส์ครั้งใหม่กับ FEARLESS ได้ในวันที่ 14 มกราคม 2565 ทาง Facebook: Garena Free Fire และ YouTube: Garena Free Fire Thailand  #FreeFirexPTIK #FFxFEARLESS #FreeFireTH

สัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire ได้ที่

 📲 iOS – https://goo.gl/sSvbSt

📲 Android – https://goo.gl/b8HPUW

สัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire MAX ได้ที่

 📲 iOS – https://bit.ly/FreeFireMAXiOS

📲 Android – https://bit.ly/FreeFireMaxGoogleplay

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่: Free Fire Garena TH

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่: FB Fan page Garena Free Fire [Facebook]

Screen Shot from Full theme 02
Screen Shot from Full theme 03
Screen Shot from Full theme 01
Screen Shot from Full theme 04
Main poster 1200X1200