ภาพยนตร์

ตีแผ่ชีวิตจริงนักข่าวภาคสนาม ในหนัง “วิสกี้ แทงโก้ ฟอกทร็อต” ทางMONO29

1 Mins read

 เอาใจคนนอนดึก ด้วยการรับชมหนังดีผลงานเด่นก่อนนอน กับโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)”  ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง “ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด กับภาพยนตร์ดราม่า-คอมเมดี้เรื่องเยี่ยม “เหยี่ยวข่าวอเมริกัน” (Whiskey Tango Foxtrot) ที่สร้างจากเรื่องจริงสู่ภาพยนตร์ ของเหยี่ยวข่าวสาวชาวอเมริกัน นำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจสายคอมเมดี้ “ทิน่า เฟย์” โคจรมาปะทะบทบาท กับทีมนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิ  “มาร์ก็อต ร็อบบี้ , มาร์ติน ฟรีแมน , อัลเฟรด โมลิน่า , บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน และ โธมัส เคร็ทสช์แมนน์” แพ็ครวมการันตีความสนุก ให้คอหนังตื่นเต้นก่อนนอน

            “เหยี่ยวข่าวอเมริกัน” (Whiskey Tango Foxtrot) เป็นเรื่องราวของโปรดิวเซอร์สาวสายข่าวอเมริกันอย่าง “คิม เบเกอร์” ที่ขอไปตีแผ่เรื่องราวสงคราม ณ  ประเทศอัฟกานิสถาน ที่ยึดเยื้อกินเวลามานกว่า 20 ปี เธอใช้ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน คิมต้องเอาชีวิตไปเสี่ยง เพื่อออกปฏิบัติการในทีมกับเหล่าทหารฝ่ายสหรัฐอเมริกา โดยเปลี่ยนจากภาคสนามซ้อม เป็นลงสนามรบ เพื่อให้ได้ข้อมูล ภาพ และเนื้อหาที่สมจริง นำมาตีแผ่เผยแพร่สู่สาธารณะ คิมพบกับผู้คนมากมายที่แตกต่างจากเธอ พวกเขาอยากใช้ชีวิตแต่ไม่มีสิทธิเสรีภาพพอ  ทำให้คิมฉุกคิดว่าเธอต้องเลือกระหว่างหันหลังกลับไปใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย หรือทำหน้าที่เสียสละเพื่อความถูกต้องที่แท้จริง

ร่วมพิสูจน์ความสนุก ของหญิงแกร่งขวัญใจมหาชนได้ ในโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 23.15 น.  ทางช่อง MONO29 (กดหมายเลข29)  และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3

#Midnightcinema #MONO29

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx