ภาพยนตร์

กองทัพ “ซอมบี้” อาละวาดขั้นสุด!!! ชาวบ้านหนีกระเจิงใน “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด”

1 Mins read

ดูไปลุ้นไปว่า…จะโดนซอมบี้เข้างับกัดเมื่อไหร่ ??? สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ กำกับโดย นันทวุธ  ภูผาสุข ที่ลุ้นมันส์ตลอดกว่าชั่วโมง  ล่าสุดกับอีกหนึ่งฉากทุ่มทุนสร้าง กับการรวบรวมนักแสดงที่กำลังจะกลายเป็นซอมบี้เข้าฉากไว้มากที่สุด

            กับเบื้องหลังการถ่ายทำสุดสยอง เมื่อผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ได้เข้าจับ อาจ รับบทโดย บอส-สหรัฐ หอมแสงเป๊กโก้ รับบทโดย  แจสจิรัสม์ญช์  พลสามารถ และ ก้า รับบทโดย หนึ่งทวิทย์ สิทธิ์ทองสี  ด้วยความเข้าใจผิดว่า ทั้งสามเพื่อนขี้เมา คือ คนขโมยต้นกฐินของหมู่บ้านไป ทำให้ทั้งสาม อาจเป็กโก้ และ ก้า รวมไปถึง พยาบาลพร รับบทโดย ใบบัวสโรชา หิรัณยสโรช ที่โดนร่างแหไปกับเหตุการณ์นี้ด้วย โดนจับกุมและเดินเท้าไปยังตลาดในหมู่บ้าน ซึ่งที่นั่นชาวบ้านต่างรวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก ในพิธีขยายบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์  ภายในพิธีได้พิสูจน์ด้วยการนำน้ำในบ่อกรอกใส่ปาก ชัย ที่มีอาการป่วยนอนแน่นิ่ง ไม่นานชัยฟื้นคืนสติอีกครั้ง และกลายเป็นซอมบี้ไล่กัดชาวบ้านในเวลาต่อมา ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ และทีมงานต่างเตรียมการมาพอสมควร เนื่องจากเป็นฉากใหญ่ และต้องใช้นักแสดงเข้าฉากเป็นจำนวนมาก โดยมีการซักซ้อมคิวอยู่หลายรอบก่อนถ่ายจริงให้ตรงตามฉากในจินตนาการที่ได้วางไว้

            บอส-สหรัฐ “ฉากนี้สำหรับผม, พี่แจส, พี่หนึ่ง ไม่ยากเท่าไหร่ครับ พวกเราเล่นและพูดไปตามบท ซึ่งหนักจริง ๆ ต้องยกให้ทีมงาน และผู้กำกับ ที่ต้องคอนโทรลนักแสดงร่วมฉากคนอื่น ๆ ไว้ให้ได้มากที่สุด ฉากนี้ยังมีทั้งคุณตา คุณยาย คุณลุง คุณป้า ที่มาร่วมเข้าฉากด้วยกันเป็นจำนวนมาก พวกท่านแสดงตามบทเป๊ะๆ ต้องยกนิ้วให้เลยครับ”

            แจสจิรัสม์ญช์  “แล้วเหตุการณ์การชุลมุนก็เกิดขึ้นครับ เมื่อซอมบี้ ชัย ฟื้นขึ้นมา และเริ่มงับเข้าที่คอพิธีกร ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วงแตก วิ่งหนีซอมบี้กันอุตลุด ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างวิ่งโกยไม่คิดชีวิต ผมและทุกคนก็วิ่งจริงหนีจริงเหมือนกัน ซึ่งเมื่อใส่เอฟเฟคต่าง ๆ ลงไป ยิ่งหลอนเพิ่มขึ้นไปอีก อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ว่ากองทัพซอมบี้นี้จะเพิ่มจำนวนมากขนาดไหน และใครจะรอดจากเหตุการณ์นี้ไปได้บ้าง ลุ้นกันใน ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด นะครับ”

สกู๊ป เตรียมโกยหนีให้ไว 10

            ติดตามชมภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ชมทีเซอร์ได้ที่  https://www.monomax.me/title/103562_zombithibaan.html

ลิ้งค์โหลดวิดีโอฉากนี้ค่ะ https://drive.google.com/file/d/1L__bHIFfEl3yT8qnNrt5ZXkoHs9-Gs1t/view?usp=sharing

#MONOMAX #MONOORIGINALS #ซอมบี้ไทบ้านอีสานออฟเดอะเดด